Lễ hội mùa đông ở Tumbalong Park – sự kiện không nên bỏ lỡ ở Sydney

1
Lễ hội mùa đông

Một lễ hội mùa đông đầy màu sắc sẽ diễn ra trong hai tuần ở Tumbalong Park, Darling Harbour với những buổi nhạc live lúc trầm bổng, lúc sôi động, những quầy ẩm thực siêu hấp dẫn, những ngôi lều tuyết và cả những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ.

Từ ngày 11/8, đến với công viên bên bờ sông xinh đẹp này, bạn sẽ như lạc vào thế giới thần tiên, xóa tan những lạnh giá và buồn tẻ của những ngày đông “xám xịt”.

Lễ hội mùa đông

Khoác lên mình dáng vẻ của một lễ hội mùa đông, Tumbalong Park sẽ “thết đãi” bạn muôn vàn hoạt động và chương trình thú vị – thưởng thức rượu vang bên bạn bè và người thân yêu trong lều tuyết (igloo) là một trong số đó. 

Đối với các lều tuyết này, bạn có thể đặt trước cho nhóm lên đến 6 người với giá $65/giờ bao gồm một ly rượu vang hoặc sô-cô-la nóng. Trong lều tuyết đã đặt sẵn menu để bạn gọi đồ uống thưởng thức cùng người thương.

Lễ hội mùa đông

Nếu là người thích đắm mình trong những buổi nhạc live, bạn không thể bỏ lỡ Lễ hội mùa đông ở Tumbalong Park với sự góp mặt của các nhóm nhạc Furnace & the Fundamentals, Hot Potato Band và Soul Movers. Bạn cũng có thể xem đầy đủ chương trình âm nhạc của Lễ hội tại trang web của Darling Harbour.

Lễ hội mùa đông

Một lễ hội sẽ không thể thiếu những gian ẩm thực đầy sức quyến rũ. Lễ hội mùa đông ở Tumbalong Park cũng vậy! Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn yêu thích từ những tên tuổi như Burgerhead, Firepop, Gelatissimo, Toastiesmith và Bubble Nini cùng với một số quầy bar “pop-up”, phục vụ các loại bia thủ công và rượu ngâm rất thích hợp “nhâm nhi” vào mùa đông.

Lễ hội mùa đông

Và, hấp dẫn hơn nữa, vào mỗi thứ Sáu và thứ Bảy trong suốt thời gian lễ hội diễn ra, sẽ có màn trình diễn pháo hoa vào 8h30 tối, thắp sáng bầu trời Cockle Bay.

Lễ hội mùa đông

WINTER FESTIVAL – TUMBALONG PARK, DARLING HARBOUR

  • Thời gian: 11/08 – 28/08/2022
  • Địa điểm: Tumbalong Park, 11 Harbour Street, Sydney
  • Giá vé: Miễn phí

Dịch tổng hợp

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] từ năm 2013, White Night đã trở thành một sự kiện ánh sáng lung linh, thắp sáng đường phố Melbourne, thết đãi cư dân một bữa tiệc nghệ […]