Lễ hội trượt băng “Skating at Sydney Festival” – sự kiện bạn sẽ không muốn bỏ lỡ

0
Skating At Sydney Festival 2019

Contents

Mùa đông ở Sydney có thể sẽ không đến cùng băng và tuyết, nhưng điều đó cũng không có nghĩa bạn không thể “quẩy” trên một sân băng giữa lòng thành phố.

Từ 28/06 đến 21/07, sân trước của nhà thờ lớn Mary’s Cathedralbiến hình” thành một xứ sở mùa đông tuyệt diệu với sự trở lại của Lễ hội trượt băng đình đám Skating At Sydney Festival.

Skating At Sydney Festival 2019

Sự kiện mỗi năm một lần này sẽ không để cho bất cứ cư dân Sydney nào phải thất vọng khi được hòa mình vào không khí mùa đông đúng chất Châu Âu mà lại chẳng quá giá rét.

Tại Skating At Sydney Festival 2019, bạn sẽ không chỉ được trượt băng thông thường mà còn được “hẹn hò trượt băng” cùng người yêu vào mỗi tối thứ Ba; tham gia những buổi tối xưa cũ của những năm 90 – 00s vào mỗi thứ Năm từ 5 giờ chiều – nơi bạn có thể thỏa sức trượt băng trên nền nhạc disco và R&B. Ngoài ra, vào những tối thứ Ba và thứ Năm đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức cocktail espresso martinis chỉ với 10 đô la.

Skating At Sydney Festival 2019

Vé vào cổng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, để trải nghiệm những hoạt động thú vị, bạn cần phải chịu “trút hầu bao” một chút.

  • Địa chỉ: St Mary’s Cathedral Forecourt, St Mary’s Road, Sydney
  • Thời gian: 28/06 – 21/07/2019
  • Giờ mở cửa: 10h sáng – 9h tối từ thứ Hai đến thứ Tư/ 10h sáng – 10h đêm từ thứ Năm đến Chủ nhật
  • Vé vào cổng: Miễn phí
  • Mức phí trung bình: 27 đô la.

Skating At Sydney Festival 2019

Rate this post

Nguồn concreteplayground