Liệu Coles có làm nên chuyện với “chiêu bài” lần này?

0

Vietucnews – Coles đã ra mắt gói dịch vụ giao hàng tận nhà không giới hạn dành cho những khách hàng bận rộn và không có thời gian đi mua sắm. Đây là động thái mới nhất trong kế hoạch “dùng một chiêu bài nhỏ, chiếm trọn thị trường lớn” của tập đoàn này.

Coles đã ra mắt gói dịch vụ giao hàng tận nhà không giới hạn dành cho những khách hàng bận rộn.

Có hai gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn:

  • Gói 19 AUD/tháng: Giao hàng miễn phí và không giới hạn đối với các đơn hàng trên 100 AUD tại các cửa hàng bách hóa
  • Gói 14 AUD/tháng: Giao hàng miễn phí và không giới hạn từ thứ Ba đến thứ Năm

Steven Cain – Giám đốc điều hành của Coles nhấn mạnh rằng hành vi của người tiêu dùng “thay đổi nhanh chóng hơn bao giờ hết” trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, và kế hoạch đại tu chuỗi cung ứng trị giá 1 tỷ USD là động thái mới nhất của công ty để ứng phó với môi trường kinh doanh hiện nay.

Coles đại tu chuỗi cung ứng trị giá 1 tỷ đô để ứng phó với môi trường cạnh tranh khốc liệt.

Karen Donaldson – Giám đốc mảng kinh doanh trực tuyến của Coles cho biết mua sắm trực tuyến trở thành xu hướng phổ biến của những người có quỹ thời gian hạn hẹp.

Ông chia sẻ: “Chi phí giao hàng bình quân của Coles cho một đơn hàng vào khoảng 10 AUD. Do đó, gói dịch vụ nâng cao (Delivery Plus) sẽ giúp những khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến tiết kiệm hàng trăm AUD mỗi năm.

Theo tiết lộ của Coles vào tuần trước, doanh thu của quý đầu tiên chỉ tăng 0,1% trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ như Woolworths hay các tập đoàn thương mại điện tử quốc tế Aldi và Amazon.

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

Nguồn: Yahoo