Lộ diện hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2020

0

Vietucnews – Bảy chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đã dành nhiều tháng để tìm ra ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu “Hãng hàng không tốt nhất thế giới”.

Những hãng hàng không nổi tiếng nhất toàn cầu đều được đưa vào diện cân nhắc, dựa trên các tiêu chí: hiệu suất thương mại, chất lượng sản phẩm cung cấp trên máy bay và cung cách phục vụ. Sau nhiều tháng nghiên cứu, nhóm biên tập viên từ Airline Ratings – hệ thống đánh giá độ an toàn và chất lượng sản phẩm trên máy bay – đã tìm được người chiến thắng.

Air New Zealand đã về nhất trong cuộc đua này.

Air New Zealand đã vượt qua Singapore Airlines để giành ngôi đầu bảng. Đây là lần thứ 6 hãng vinh dự được trao tặng danh hiệu này. “Quy mô của Air New Zealand tương đối nhỏ, song chất lượng dịch vụ lại vượt xa kỳ vọng của chúng tôi,” biên tập viên Steve Creedy nói.

“Nhân viên phục vụ rất tốt, sản phẩm và dịch vụ đều chất lượng. Họ đã vượt qua mọi tiêu chuẩn mà chúng tôi đề ra cho hãng hàng không tốt nhất năm nay,” ông tiếp tục. Cam Wallace, giám đốc kinh doanh của Air New Zealand, cho biết danh hiệu trên là sự công nhận rõ ràng nhất dành cho nỗ lực của hơn 12,500 nhân viên thuộc hãng này.

Cả cơ sở vật chất lẫn chất lượng sản phẩm, dịch vụ của hãng đều được đánh giá cao.

“Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng được thoải mái và an tâm khi lựa chọn Air New Zealand, đó là động lực thúc đẩy chúng tôi cải thiện dịch vụ mỗi ngày,” ông phát biểu. Ngoài ra, các hãng hàng không Úc cũng được tuyên dương về chất lượng dịch vụ trong bảng xếp hạng.

Qantas được trao danh hiệu “Hãng hàng không nội địa tốt nhất” và “Hãng hàng không có phòng chờ tốt nhất”. Virgin Australia nhận giải “Hạng phổ thông tốt nhất” và “Phi hành đoàn tốt nhất”.

Qantas là hãng hàng không nội địa tốt nhất.

Singapore Airlines ôm trọn danh hiệu “Hạng nhất tốt nhất”, Qantar Airways được vinh danh “Hạng thương gia tốt nhất” và “Dịch vụ ăn uống tốt nhất”. Trong khi đó, Air New Zealand tiếp tục được khen ngợi với danh hiệu “Hạng phổ thông đặc biệt tốt nhất”. Người chiến thắng hạng mục hoạt động giải trí trên chuyến bay đặc sắc nhất là Emirates. Hãng Cebu Pacific đến từ Philippines có nhiều tiến bộ nhất, Air Asia trở thành hãng hàng không giá rẻ tốt nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Virgin mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách khoang phổ thông.

Song, Creedy không quên nhấn mạnh rằng các hành khách vẫn nên tự mình tìm hiểu thật kỹ về một hãng hàng không trước khi “chọn mặt gửi vàng”. “Hãy xem sơ đồ chỗ ngồi trên máy bay, đánh giá của hành khách đi trước trên TripAdvisor. Thậm chí nếu cần thiết, đừng ngại chi thêm một khoản tiền nhỏ để đảm bảo bạn không gặp phải điều gì khó chịu trong suốt chuyến bay,” ông đề nghị.

Nguồn: nine.com.au

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz