Loại thuốc nguy hiểm tên “flakka” đứng sau vụ dùng thuốc quá liều ở Gold Coast ( Queensland)

0

Cảnh sát tin rằng một loại thuốc nguy hiểm mới, ‘flakka’, được đặt tên là “đáng sợ nhất ở Mỹ”, đang tràn lan ở Gold Coast (Queensland).

Dịch vụ cấp cứu trả lời các báo cáo về quá liều thuốc vào khách sạn Đảo ở Surfers Paradise và một ngôi nhà ở Mermaid Waters sớm hôm qua.

Các nhân viên y đầu tiên tham dự các khách sạn Surfers Paradise khoảng 01:00, nơi ba cầu thủ bóng đá Victoria đã được tìm thấy là ảo giác, nhảy trên đồ nội thất và nói lắp bắp. Một người đàn ông ngừng thở trước khi được đưa đến bệnh viện.

14724082_972884582821242_25193005_o

Ảnh :Tám người đã được nhập viện, với hai người trong tình trạng nghiêm trọng và một trong hôn mê, sau khi dùng thuốc quá liều hàng loạt trên Gold Coast.

Sau đó, năm người trẻ tuổi tại một căn nhà ở Mermaid Waters đã có phản ứng tương tự. Dịch vụ cấp cứu cho biết nhóm đã la hét, hoảng loạn, nhảy xuống kênh và chạy xuống đường phố.

“Có một vài cặp đôi chạy xuống các đường phố, những người khác đã chỉ nằm trên chiếc ghế dài, trong tình trạng rất kích động” phát ngôn viên Queensland Dịch vụ Cứu thương Paul Young nói.

Điều này được hiểu là người thích tiệc tùng nghĩ họ đã dùng MDMA.

14618771_972884576154576_196269900_o

Năm người đàn ông và ba phụ nữ, tất cả được cho là trong độ tuổi ở tuổi thiếu niên khoảng 20 tuổi, vẫn còn tại Bệnh viện Đại học Gold Coast, hai người đang ở trong tình trạng nghiêm trọng và một người đang hôn mê.

Loại thuốc này được cho là đã được mua trong khuôn viên hộp đêm của Surfers Paradise.

Các ảo giác tổng hợp được khoa học biết đến vì Alpha PVP và kết hợp các hiệu ứng của ‘ thuốc đá’ – hoặc methamphetamine – và LSD. Nó còn được gọi là “hoang tưởng” và hội chứng “zombie”.
Tina Trang / Vietucnews.net /9news

Các báo khác đăng lại bài xin vui lòng để lại nguồn rõ ràng!

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments