Luật sư Đan Phượng hoá ‘Nữ Hoàng Ai Cập’ trong những thiết kế mới của Marky Atelier

0
Huyền thoại Sông Nile

Ngày 15-09-2019 vừa qua, nhà thiết kế Marky Dong đã cho giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 19/20 Huyền thoại Sông Nile”.

Huyền thoại Sông Nile

Huyền thoại Sông Nile
Bộ sưu tập ‘Huyền thoại Sông Nile’

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ miền đất huyền bí Ai Cập – vùng đất của những bãi cát vàng sa mạc, những Kim Tự Tháp sừng sững hùng vĩ, nghiêng mình bên bờ sông Nile; và đặc biệt, cả nền văn minh Ai Cập hài hoà ẩn mình trong những chi tiết tinh tế của bộ sưu tập – biểu tượng đất nước của những vị Pha-ra-ông đều được thêu thủ công bằng tay trên nền vải lụa cao cấp. Bộ sưu tập sử dụng hai tông màu chính là đen và nhũ vàng, điểm xuyến đỏ và trắng vô cùng nền nã.

Huyền thoại Sông Nile

Huyền thoại Sông Nile
Tông màu chủ đạo đen và vàng nhũ vô cùng nền nã

Để làm nổi bật các chi tiết cũng như tôn vinh nét đẹp thần thoại của bộ sưu tập, các biểu tượng của văn minh Ai Cập một thời như Nữ Thần Công Lý Maat, chiếc cân đo lường Thiện Ác, con mắt Sự Thật nhìn xuyên thấu lòng dạ con người, Bọ cánh cứng, và Thần Anubis với nhiệm vụ bảo vệ hoàng tộc,… đều được tỉ mỉ thêu bằng tay với chỉ nhũ vàng kim tuyến sang trọng.

Huyền thoại Sông Nile

Form dáng của những chiếc áo trong Bộ sưu tập ‘Huyền thoại Sông Nile’ vẫn khai thác những nét cắt tương tự như bộ sưu tập ‘Chim Thiên Đường’, kết hợp phát huy form dáng như babydoll và đầm sơ mi lụa. Một lần nữa, Marky muốn hướng đến và tôn vinh những phụ nữ có cá tính, thích hoà mình khám phá những vùng đất mới lạ, thích sưu tầm cũng như trau dồi kiến thức và trải nghiệm những nét văn hoá độc đáo khắp thế giới. Và đặc biệt, những đường cắt may tinh xảo được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, nhằm tôn lên nét duyên dáng và thanh lịch trong từng thiết kế của Bộ sưu tập.

Huyền thoại Sông Nile

Huyền thoại Sông Nile
Tất cả các hoạ tiết biểu tượng đều được tỉ mỉ thêu bằng tay với chỉ nhũ vàng kim tuyến sang trọng.

Thật hữu duyên, Luật sư Đan Phượng Nguyễn vẫn là ‘nàng thơ‘ trong bộ sưu tập ‘Huyền thoại Sông Nile’. NTK Marky Dong cho biết, chính những câu chuyện về những chuyến ‘chu du‘ của Luật sư Đan Phượng đã khơi nguồn cảm hứng bất tận cho bộ sưu tập lần này của anh. Nét lạnh lùng, cá tính, quyền lực thoáng nét bí ẩn của Luật sư Đan Phượng được khai thác triệt để khi tạo dựng khung hình.

Huyền thoại Sông Nile

Huyền thoại Sông Nile
Luật sư Đan Phượng Nguyễn – ‘nàng thơ’ trong bộ sưu tập ‘Huyền thoại Sông Nile’

Trong bộ sưu tập này, một bộ jump suit Cleopatra đã được thiết kế riêng dựa trên phong cách của nữ luật sư cá tính. Trên cổ áo là nữ thần công lý Maat nổi bật ở giữa, hai bên là điểm xuyến hài hoà của con mắt Sự Thật,… Tất cả những họa tiết được tỉ mẩn thêu dệt trên bộ jump suit như được dành riêng để tôn vinh nét đẹp con người và sự nghiệp luật sự Đan Phượng. Được biết, thiết kế này chỉ có độc nhất một cái dành cho nữ luật sư.

Huyền thoại Sông Nile

Huyền thoại Sông Nile
Bộ áo tôn vinh nét đẹp cá tính có phần bí ẩn của Luật sư Đan Phượng

Thiết kế độc nhất vô nhị này như một lời tri ân đến người đã luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho nhà thiết kế Marky Dong, và cũng là người đã luôn khuyến khích, động viên, nuôi dưỡng lửa đam mê thời trang của nhà thiết kế. Bộ hình được set up và thực hiện tại studio của PONT DES ARTS Wedding and Studio – một thương hiệu chuyên nghiệp.

Huyền thoại Sông Nile

Huyền thoại Sông Nile
Photo: Pont Des Arts

PONT DES ARTS Wedding & Studio là thương hiệu chuyên các dịch vụ chụp quay ở những lĩnh vực cưới trọn gói (makeup & hair, áo cưới cao cấp, hoa tươi, trang trí decoration), fashion, portraiture (được thực hiện tại PONT DES ARTS studio), sự kiện, quảng cáo sản phẩm… với ekip dày dạng kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ lưỡng cộng với đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản.

Marky Dong
Nhà thiết kế Marky Dong – nhân vật tài hoa đứng sau Bộ sưu tập “Huyền thoại Sông Nile”
  • Photo: Pont Des Arts
  • Người mẫu: Luật sư Đan Phượng Nguyễn
  • HMUA (Trang điểm & Tạo mẫu tóc): Katy Tuyet Nguyen
  • Đặt mua online tại: www.markyatelier.com

Địa chỉ các cửa hàng Marky Atelier:

1, SYDNEY:
– Marky Atelier – 22 Phillip ave Cabramatta, NSW 2166
– Số điện thoại: 0420689899

2, BRISBANE:
– The Uncommon Store – 707 Ann St, Fortitude Valley, Queensland 4006

5/5 - (2 votes)