Sydney: triển lãm mặt trăng khổng lồ có 1-0-2 TRÊN MẶT ĐẤT

0

Vietucnews – Cho dù bạn có tự coi mình là một người đam mê không gian hay không, dù đó là niềm đam mê hoang dại hay sự mất trí hoàn toàn, tất cả chúng ta đều mơ ước được bay ra ngoài vũ trụ và đi bộ trên mặt trăng ít nhất vào một khoảnh khắc nào đó trong cuộc sống. 

Cuối tuần này, cuộc triển lãm mang tên Museum of the Moon (Bảo tàng Mặt trăng) tại Sydney sẽ phần nào thỏa mãn ước mơ đó trong bạn.

Nổi bật ngay tại trung tâm cuộc triển lãm là một mô hình mặt trăng khổng lồ, rộng 7m, lơ lửng giữa không trung.

Đây có thể coi là cơ hội để thỏa mãn niềm đam mê thiên văn học và không gian của bạn khi được chiêm ngưỡng tác phẩm được mang đi lưu diễn tại nhiều quốc gia của nghệ sĩ người Anh – Luke Jerram.

Được kết hợp với màn trình diễn nhạc rock đình đám “phiên bản vũ trụ này” sẽ là bản nhạc rock được sáng tác bởi Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh Quốc (BAFTA) và Dan Jones, nhà soạn nhạc từng đoạt giải thưởng Ivor Novello.

Âm nhạc của anh ấy sẽ làm cho trải nghiệm thiên văn của người xem trở nên thực hơn những gì bạn có thể tưởng tượng được. Ý tưởng chủ đạo của ca khúc là đứng tại một điểm trên sàn nhà dưới ánh trăng và ngắm nhìn vẻ nữ tính và vẻ đẹp của “chị Hằng”.

Địa điểm: Powerhouse Museum, Sydney
Mở cửa: Thứ Bảy ngày 29/06/2019

Chi tiết xem thêm tại: https://my-moon.org/about/

Nguồn: theurbanlist