Máy giặt Samsung cháy nổ làm phòng giặt tan hoang

0
Hiện trường vụ nổ do máy giặt Samsung gây ra ở Melbourne. (Ảnh: The Daily Telegraph)

(Vietucnews) Sự việc xảy ra vào ngày kia khi một máy giặt Samsung bị lỗi đã gây ra hậu quả nghiêm trọng tại một căn nhà vùng Reservoir.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa Melbourne đã nhanh chóng có mặt và dập tắt ngọn lửa bùng phát từ phòng giặt của căn nhà này.

Khi xảy ra sự việc, một phụ nữ lớn tuổi đã bị ngạt thở vì khói từ đám cháy. Tu nhiên người phụ nữ này đã được nhân viên chữa cháy đưa ra khỏi hiện trường và được nhân viên cấp cứu chăm sóc kịp thời.

Các nhân viên điều tra của Cơ quan Cứu hỏa thành phố Melbourne sau đó đã xác nhận rằng ngọn lửa bùng phát khi chiếc máy giặt trong căn nhà này bị chập điện rồi phát nổ.

Chiếc máy giặt gây ra hậu quả nghiêm trọng này là loại cửa đứng của Samsung và cũng chính là dòng máy giặt đã từng được hãng Samsung thông báo thu hồi vì lý do an toàn cách đây không lâu.

Sau sự cố đáng tiếc này, các cơ quan chức năng Úc đã đề nghị người dân kiểm tra lại máy giặt tại nhà mình để đảm bảo chiếc máy giặt đó không nằm trog danh sách bị thu hồi.

Theo Choice, tổ chức uy tín tại Australia chuyên khảo sát thị trường và các sản phẩm tiêu dùng, danh sách các loại máy giặt Samsung có thể gây cháy nổ và bị thu hồi mang những số hiệu sau: SW75V9WIP/XSA, SW65V9WIP/XSA, SW80SPWIP/XSA, WA85GWGIP/XSA, SW70SPWIP/XSA và WA85GWWIP/XSA.

Vừa mới đây, hãng điện tử nổi tiếng Samsung của Hàn Quốc cũng đang phải vật lộn xử lý những sự cố gây cháy nổ do lỗi pin của điện thoại Samsung Galaxy Note 7.

Thanh Hường/Theo TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments