Melboune tuần này: Những trải nghiệm rẻ và miễn phí không nên bỏ qua

0
Âm nhạc bắt đầu lúc 5:30 chiều.

Ăn uống: Uống bia miễn phí tại đường Red Spice

Thứ năm, 7 tháng 9, hãy bắt đầu một đêm thật vui vẻ của bạn với thức uống miễn phí và bữa ăn nhẹ kết hợp tại  Đường Red Spice. Là một phần trong chuỗi Bar Top Thursdays, tuần này họ mang đến một loại bia từ Công ty Colonial Brewing Co. và cơm gà chiên Hàn Quốc. Hãy đăng ký thông tin của bạn để bắt lấy gói quà hấp dẫn này – nó chỉ vào khoảng 5-6 giờ.

Link đăng ký: Tại đây


Bar Red Spice Road vào Thứ Năm hàng tuần

Uống : Cocktail Eos trị giá $ 6 tại Gazi

Hỗn hợp ngon mát của Ameratto, Kahlua, xi-rô chuối và cà phê, cocktail Eos của Gazi (trước đây là espressotini) chắc chắn say lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Nó có sẵn bất cứ lúc nào trong thời gian nhà hàng mở cửa, và chỉ có $ 6, bạn có thể thưởng thức đồ uống mà không lo cháy hầu bao của mình.


Cocktail Eos ở Gazi

Xem:  Speakeasy Thursday Vaudeville Night

Speakeasy HQ sẽ khiến bạn tận hưởng một đêm tuyệt vời với chi phí “hạt dẻ”. Chỉ với 7 đô la, bạn sẽ bị mê hoặc bởi một bữa tiệc khiêu vũ vào mỗi tối thứ ba, bao gồm cả bộ phim hài đứng, jazz live và burlesque. Với chương trình đặc biệt về đồ uống trong giờ nghỉ và nhà hàng ngon miệng của họ, bạn nên nghỉ lại trong một đêm và thưởng thức những điều tuyệt vời.

Speakeasy Thursday Vaudeville Night

Nghe: Tuần lễ Thời trang Melbourne -nghe nhạc trực tiếp miễn phí

Melbourne Fashion Week live music stage là nhạc nền thiết yếu cho trải nghiệm tuần lễ thời trang của bạn. Hãy tới cổng tòa thị chính Melbourne để thưởng thức các buổi trình diễn trực tiếp và DJ từ các ngôi sao nhạc nổi tiếng của thành phố.

Âm nhạc bắt đầu lúc 5:30 chiều.

Like Vietucnews.net để cập nhật thêm nhiều tin hay trên Facebook!

Theo What’s on blog

Thảo Phạm