Melbourne: 3 thanh thiếu niên đã bị bắt giữ sau cuộc rượt đuổi đầy kịch tính trên cầu West Gate

0

(Vietucnews) Ba thanh thiếu niên đã bị buộc tội sau một loạt các vụ cướp có vũ trang. Đã có một cuộc rượt đuổi với tốc độ cao đầy kịch tính. Ba thanh niên này đã bị bắt giữ ngay trên cầu West Gate ở Melbourne.

Vụ rượt đuổi bắt 3 thanh niên này xảy ra vào giờ cao điểm chiều hôm thứ Hai.

Cuộc đuổi bắt này bắt đầu từ vùng ngoại ô Dandenong, sau vụ cướp có sử dụng vũ trang tại một cửa hàng đồ trang sức Lalor vào khoảng 14 giờ. Và sau đó là vụ cướp tại một cửa hàng thuốc lá tại Preston.

Cảnh sát rượt đuổi theo sau xe dọc theo đường cao tốc Princes Highway đến vùng ngoại ô Werribee. Xe cảnh sát bắt giữ được 3 thanh niên này lúc 5h30c chiều trên cầu West Gate.

Cảnh sát cho biết, hai chàng trai  chỉ mới có 17 tuổi. Đến từ vùng Cranbourne và phía Bắc vùng Cranbourne, đã bị truy tố buộc tội. Trong đó có các vụ cướp có vũ trang, trộm cắp, trộm cắp xe cơ giới với những hành vi liều lĩnh. Cả hai đều bị ra toà – (Children’s court – Đây là một tòa án đặc biệt để phán xử các mối lo ngại và lo lắng về sự chăm sóc và bảo vệ trẻ em tại Úc.)

Còn một thanh niên Hampton Park đã đủ 18 tuổi. Cũng bị buộc tội với nhiêu tội danh. Trong đó có cả vụ cướp có vũ trang, trộm cắp, trộm cắp xe cơ giới với những hành động liều lĩnh. Anh này sẽ ra tòa  tại tòa án địa phương ở Thành phố Melbourne, Úc vào hôm thứ Ba.

Theo au.news.yahoo.com

Tho Nong Mai/Vietucnews

 

Rate this post