Melbourne: 5 sự kiện người yêu động vật không thể bỏ lỡ tháng 11 này!

0

Vietucnews – Tháng tới, Melbourne sẽ ngập tràn những sự kiện giải trí đa dạng, bao gồm cả các trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu động vật.

1. Party Animals

  • Thời gian: 10am Chủ nhật, ngày 3/11/2019
  • Địa điểm: Collingwood Children’s Farm, 18 Saint Heliers Street, Abbotsford
  • Giá vé: $45

Collingwood Children’s Farm không chỉ là đơn thuần là một điểm đến yêu thích của trẻ nhỏ. Năm nay, nhân dip kỉ niệm sinh nhật lần thứ 40, trang trại này sẽ tổ chức đại tiệc Party Animals cho người yêu động vật đủ mọi lứa tuổi.

Party Animals tổ chức nhân dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 40 của trang trại (Ảnh: Concrete Playground)

Những tay rock punk như Cosmic Psychos, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jess Ribeiro, The Burnt Sausages và The Ookerpookers, dàn nhạc ukulele với các thành viên là học sinh trường Thornbury sẽ làm bùng cháy sự kiện.

Trang trại là điểm hẹn của những người yêu động vật, đặc biệt là trẻ nhỏ. (Ảnh: farm.org.au)
Trang trại là điểm hẹn của những người yêu động vật, đặc biệt là trẻ nhỏ. (Ảnh: farm.org.au)

Đại tiệc Party Animals sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tuyệt như BBQ nấu chậm do Meatsmith chuẩn bị, hay một loạt các quầy hàng thực phẩm cho bạn thỏa sức lựa chọn, từ Gözleme, món bánh đường phố Thổ Nhĩ Kỳ trứ danh đến rau quả tươi, bánh nướng và nhiều hơn thế nữa.

2. Dogapalooza 2019

  • Thời gian: Chủ nhật ngày 10/11/2019
  • Địa điểm: Burnley Park, Yarra Boulevard, Burnley
  • Giá vé: $23.50–44.90

Sự kiện âm nhạc mà mọi người yêu cún cưng đều mơ ước sẽ trở lại vào năm nay tại Melbourne. Đó chính là Dogapalooza 2019.

Dogapalooza - sự kiện được mong đợi của những người yêu thú cưng (Ảnh: Concrete Playground)
Dogapalooza – sự kiện được mong đợi của những người yêu thú cưng (Ảnh: Concrete Playground)

Bạn mê những chiếc bánh donut gluten-free bay bia của hãng Moon Dog Brewery? Bạn thích những chiếc burger chay, pizza nướng củi, bánh quế, hay mong muốn tìm những đồ ăn thân thiện với cún cưng của mình? Dogapalooza 2019 đều có cả!

Ẩm thực phong phú tại sự kiện (Ảnh: Dogapalooza Melbourne/Facebook)
Sự kiện năm 2018 (Ảnh: Dogapalooza Melbourne/Facebook)
Sự kiện năm 2018 (Ảnh: Dogapalooza Melbourne/Facebook)

Dogapalooza không chỉ là một ngày có nhạc êm tai, có đồ ăn ngon miệng và những phút giây thư thái cùng những chú chó đáng yêu của mình. Đây còn là một sự kiện gây quỹ. Tất cả số tiền thu được từ vé bán sẽ được sử dụng để hỗ trợ những chú chó không gia đình hiện đang được các trạm cứu trợ Oscar’s Law, Safford Rescue Victoria, Melbourne Animal Rescue, Puppy Tails Rescue,  và Greyhound Rescue Victoria cưu mang.

3. Dog Photog Beautiful Botanicals

  • Thời gian: Chủ Nhật ngày 10/11/2019
  • Địa điểm: 21 Easey Street, Collingwood
  • Giá vé: $45-70

Nếu bạn không chụp ảnh chân dung những chú chó đáng yêu của mình, các em ấy sẽ không biết bạn cưng mình đến nhường nào đâu!

Là người yêu động vật, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh chân dung cho cún cưng của mình
Chân dung chú cún cưng quàng khăn rực rỡ (Ảnh: Concrete Playground)

Khi được quấn những chiếc khăn rực rỡ để chụp chân dung, những chú cún sẽ trở nên đáng yêu siêu cấp!

Nếu bạn muốn có ảnh những chú cún cưng của mình trên tấm thiệp Giáng sinh năm nay, hãy đến 21 Easey Street từ 10am đến 4pm ngày 10/11 nhé!

4. Trò chơi tương tác “The Latest Krays” của CluedUpp

  • Thời gian: 10am, Thứ 7 ngày 23/11/2019
  • Địa điểm: địa điểm bí mật tại Melbourne
  • Giá vé: $65

Trò chơi trinh thám tương tác CluedUpp sẽ đến Melbourne ngày 23/11/2019 với vụ án “The Latest Krays”. Trò board game cluedo kinh điển sẽ được thổi một làn gió mới khi được đưa ra ngoài đường phố để tạo nên một bối cảnh thực tế với cảm xúc chân thực nhất.

Một đội chơi gồm tối đa 6 thành viên, bao gồm cả chó thám tử (Ảnh: cluedupp.com)

Cuộc phiêu lưu này sẽ mang bạn trở về London những năm 60 của thế kỷ trước để phá vụ sát hại anh em nhà Kray khét tiếng tàn ác trong giới gangster Anh. Tất nhiên là trong đời thực họ không hề bị giết hại, đây chỉ là bối cảnh của trò chơi mà thôi.

Trò chơi sẽ bắt đầu tại một địa điểm bí mật ở Melbourne vào lúc 10 giờ sáng. Tùy thuộc vào trình độ thám tử của bạn tốt cỡ nào mà trò chơi sẽ hạ màn từ giữa trưa đến 2h chiều.

Sự kiện này là cơ hội để bạn và bạn bè xích lại gần nhau để cùng nhau phá án. (Ảnh: cluedupp.com)

Đây là chuyến phiêu lưu phá án thân thiện với cún cưng, và tất cả các thám tử đều có cơ hội thắng giải, cho dù đó là bạn hay chú chó thám tử của bạn đi chăng nữa!

Chi phí tham gia của mỗi đội chơi 6 thành viên là $65. Trò chơi mở bán vé cho tối đa 100 đội chơi.

5. Melbourne Cat Lovers Show 2019

  • Thời gian: Thứ 7 – Chủ Nhật ngày 30/11 và 01/12
  • Địa điểm: Royal Exhibition Building, 9 Nicholson Street, Carlton
  • Giá vé: $25–70

Nếu bạn là một người yêu mèo chân chính và từng ghen tị khi Dog Lovers Show diễn ra vào tháng 5 vừa qua tại Royal Exhibition Building, thì đừng lo, phiên bản sự kiện cho bạn sẽ quay trở lại vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 này!

Sẽ không còn phải dừng bước để âu yếm những chú mèo bạn vô tình gặp trên phố, cũng không phải dành hết thời gian rảnh ngắm những cô mèo trên video nữa, bạn chỉ cần đến Melbourne Cat Lovers Show 2019 vào thứ Bảy và Chủ Nhật ngày 30/11 và 01/12 thôi. Carlton có lẽ sẽ trở nên rộn ràng với những tiếng “meo meo” nhân sự kiện dành cho người yêu động vật này.

Sự kiện dành cho người yêu động vật nói chung và mèo nói riêng
Sự kiện dành cho người yêu động vật nói chung và mèo nói riêng (Ảnh: Concrete Playground)

Trước khi nghĩ về những chú mèo con đeo kính mát trông thật “cool ngầu” hay tinh nghịch vờn những dải dây ruy băng, người tham dự sẽ tìm hiểu một chút thông tin về loài vật đáng yêu hết nấc này.

Sau đó, các bạn sẽ tới khu vực Pat A Cat ấm cúng để thỏa sức vuốt ve các chú mèo với những bộ lông nhiều màu, còn có cơ hội đưa một em về nhà, xem show diễn những chú mèo tài năng hay kiếm một chỗ ngồi thoải mái trong Cat Cinema.

Một góc Pat A Cat (Ảnh: catloversshow.com.au)
Cơ hội làm móng hình mèo có một không hai! (Ảnh: Concrete Playground)

Bạn cũng có thể làm bài trắc nghiệm để tìm ra giống mèo nào phù hợp với tính cách của bạn nhất, tham dự các tọa đàm với chuyên gia để tìm hiểu thêm về loài mèo và thăm thú hơn 120 gian hàng.

Purrinf Paws & Prosecco Parlor cũng sẽ góp mặt tại sự kiện để bạn được nhâm nhi đồ uống trong khi làm móng tay hình mèo độc nhất vô nhị.

Lưu ý là sự kiện đã có vô vàn những chú mèo rồi, nên bạn sẽ không thể đem thêm thú cưng nhà mình đến nữa nhé!

Nguồn: Concrete Playground

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz