Melbourne: 6 thanh niên đi ăn tối sang chảnh rồi “quên” không thanh toán

0

Một nhóm gồm 6 thanh niên đã ăn tối ở một nhà hàng tại Melbourne vào tối hôm thứ 7 rồi rời đi mà không thanh toán hóa đơn trị giá $325.50, chủ nhà hàng đã nghĩ họ sẽ phải tự bỏ tiền túi ra để bù cho phần đó.

Nhưng khi nhân viên của anh ta quay trở lại nhà nhà vào ngày hôm sau để mở cửa thì họ phát hiện tiền mặt được để trong một chiếc phong bì, thanh toán đầy đủ khoản hôm trước.

Charles Tey chia sẻ với Yahoo7 rằng: Trong suốt 12 tháng vận hành cửa hàng Carlos Cantina ở Croydon,đây là lần đầu tiên có khách hàng vào ăn tối rồi rời đi không thanh toán.

Hóa đơn $325.50 của nhóm thanh niên đã ăn tối rồi rời đi không thanh toán. Source: Carlos Cantina/Facebook

Đó là một tối thứ 7 bận rộn ở Carlos Cantina, chính vì vậy chủ cửa hàng chia sẻ đối với tình huống này anh thấy buồn bã hơn là tức giận.

Sau khi đóng cửa hàng, anh ta đã chia sẻ hình ảnh hóa đơn chưa được thanh toán lên Facebook với hi vọng nhóm người ăn tối sẽ quay lại và trả đủ số tiền cho cửa hàng phía đông Melbourne này.

“Gửi đến 6 chàng trai của bàn ăn đã bỏ đi tối nay” Anh viết :” Các bạn đã quên thanh toán. Làm ơn hãy quay lại”!

Chiếc phong bì đựng số tiền để thanh toán cho bữa tối. Source: Carlos Cantina/Facebook

Điều ngạc nhiên đã xảy ra, những vị khách đã quay trở lại và luồn chiếc phong bì có đủ tiền thanh toán dưới cửa để nhân viên có thể thấy nó khi họ mở cửa hàng vào lúc 3 giờ chiều hôm chủ nhật.

“Nhân viên của tôi đã gọi điện cho tôi bảo ‘Có một chiếc phong bì ở đây…’ tôi liền bảo họ mở nó ra”

Anh cho biết khi nhân viên nói với anh họ nhận được đủ số tiền $325.50 anh đã không thể tin được.

Anh nói:” Tôi bảo ‘Không thể nào’….Tôi không nghĩ mình có thể lấy lại số tiền đó”

“Có thể họ đã quên thật”

Nhà hàng chia sẻ với Yahoo7 rằng nhóm thanh niên này đã dùng một chút rượu vì vậy có thể họ đã quên thanh toán thật. Hoặc có thể họ cho rằng việc ăn rồi lén bỏ đi không thanh toán là thú vị.

Theo bài đăng trên Facebook hôm chiều chủ nhật, họ chia sẻ một bức hình chiếc phong bì với dòng “Xin lỗi chúng tôi đã quên thanh toán” viết bên ngoài phong bì.

Nhà hàng đính chính: “Chúng tôi đến làm việc và tìm thấy một chiếc phong bì đủ tiền thanh toán ở dưới cửa. Chúng tôi vô cùng vui. Cảm ơn các chàng trai rất nhiều. Chúng tôi hi vọng các cậu đã có một buổi tối tuyệt vời”

Rất nhiều người phản hồi trong bài đăng Facebook của nhà hàng cáo buộc những chàng trai này đã bỏ đi mà không thanh toán.

Một người hỏi ” Đâu ai có thể quên không thanh toán?”

Một người khác đồng ý :” Sao có thể cả 6 người cùng ‘quên’ thanh toán?”

Dù thể nào đi nữa, chủ cửa hàng đã rất vui vì cuối cùng vấn đề chiếc hóa đơn đã được giải quyết.

Theo 7News