Melbourne: Cảnh sát đang tiếp tục điều tra sau vụ xả súng bên ngoài hộp đêm Love Machine

0

Vietucnews – Nhân viên bảo vệ (Aaron Khalid Osmani) đã bị bắn chết và một người khác đang chiến đấu để “giành lấy sự sống” sau một vụ xả súng từ trên xe ô tô bên ngoài hộp đêm Love Machine ở Prahran, Melbourne. 

Rất nhiều phát đạn đã được bắn ra từ một chiếc SUV nhằm vào 3 nhân viên bảo vệ và một người khách quen bên ngoài hộp đêm Love Machine ở Prahran vào lúc 3h20 sáng chủ nhật 14/4.

Các thám tử và cảnh sát pháp y tiếp tục truy lùng xung quanh khu vực để tìm manh mối và nói rằng họ vẫn chưa loại trừ khả năng vụ án liên quan đến tội phạm có tổ chức.

Các thám tử và cảnh sát pháp y tiếp tục truy lùng xung quanh khu vực để tìm manh mối và nói rằng họ vẫn chưa loại trừ khả năng vụ án liên quan đến tội phạm có tổ chức.

Họ tập trung vào manh mối là số quần áo dính máu nằm giữa đường cùng với vỏ đạn bên ngoài lối vào tầng hai của hộp đêm.

Họ đang điều tra xem liệu một chiếc SUV Porsche màu đen được nhìn thấy đang rời khỏi khu vực có liên quan đến vụ nổ súng hay không.

Chiếc xe đó sau đó đã được tìm thấy trong tình trạng bị cháy hoàn toàn ở Wollert.

4 người đã được đưa đến bệnh viện sau vụ nổ súng, nhưng cảnh sát tin rằng những người khác có thể đã bị thương và rời khỏi khu vực trước khi các cơ quan dịch vụ khẩn cấp đến.

Một người đàn ông 37 tuổi ở Narre Warren South bị một vết thương nghiêm trọng và sau đó đã chết trong bệnh viện.

Nhân viên bảo vệ tên Aaron Khalid Osmani đã bị bắn chết do vụ xả súng.

Một người đàn ông 28 tuổi vẫn trong tình trạng nguy kịch trong khi 2 người đàn ông lần lượt 50 và 29 tuổi đều bị thương nhưng không đe dọa đến tính mạng. Người ta tin rằng một trong những người đàn ông bị thương ở mặt.

Thanh tra Andrew Stamper thuộc Đội điều tra các vụ án mạng cho biết sẽ làm tất cả để đưa những kẻ có trách nhiệm ra ánh sáng.

“3 trong số những người bị tấn công là nhân viên, bảo vệ và một người là khách quen đang chờ để vào trong”, Thanh tra Stamper nói với truyền thông tại hiện trường.

“Những vết thương do súng bắn đó là từ một khoảng cách khá gần; vì vậy, những vết thương gây ra rất khủng khiếp.”

Cảnh sát sẽ tiếp tục tăng sự hiện diện trong khu vực vào chủ nhật và đầu tuần tới trong khi các nhà điều tra xem camera quan sát và nói chuyện với chủ hộp đêm và người dân.

Chương trình Weekend Sunrise đã nói chuyện với một nhân viên bảo vệ tại câu lạc bộ. Người này nói rằng anh ta không biết đã có một vụ nổ súng bên ngoài và không có sự hoảng loạn bên trong hộp đêm vốn vẫn đang hoạt động bình thường này.

Nguồn: 7news