Melbourne: Cặp vợ chồng lục tung 30 tấn rác để tìm nhẫn cưới

0

Vietucnews – Tại ngoại ô Melbourne, cặp vợ chồng phải nhờ nhân viên vệ sinh bới 30 tấn rác để tìm nhẫn đính hôn và nhẫn cưới.

Cụ thể, cặp vợ chồng giấu tên làm mất đôi nhẫn kim cương khi sửa nhà ở Malvern. Sau khi dọn nhà, họ mang rác tới trung tâm thu gom ở thành phố Stonnington.

Trớ trêu thay, khi họ trở về nhà thì họ chợt nhận ra đã vứt hộp trang sức đựng nhẫn cùng với rác. Ngay lập tức, cặp vợ chồng gọi cho trung tâm thu gom rác nhưng nó đã đóng cửa.

Các nhân viên dọn vệ sinh tại trung tâm quyết định mở thùng xe chứa 30 tấn rác và giúp họ tìm nhẫn. (Ảnh: CNN)

Vào 4h ngày 15/12, đôi vợ chồng này quay lại trung tâm thu gom rác. Các nhân viên dọn vệ sinh tại trung tâm quyết định mở thùng xe chứa 30 tấn rác và giúp họ tìm nhẫn.

Thật may mắn, cuối cùng, cặp vợ chồng này đã tìm thấy hộp nhẫn trong túi rác màu hồng, sau khi lục tung thùng xe đầy rác.

Thật may mắn, cuối cùng, cặp vợ chồng này đã tìm thấy hộp nhẫn trong túi rác màu hồng, sau khi lục tung thùng xe đầy rác. (Ảnh: Facebook)

Jim Carden – người phát ngôn của Hội đồng thành phố Stonnington ca ngợi hành động của các nhân viên vệ sinh, đồng thời cho rằng đây là một “điều kỳ diệu của Giáng sinh“. “Chúng tôi rất vui khi giúp họ tìm lại được vật kỷ niệm có giá trị vật chất và tinh thần to lớn này”, Carden nói và gọi đây là “điều thần kỳ”.

Tuy nhiên, người phát ngôn của Hội đồng thành phố Stonnington cũng nhắc nhở người dân nên cẩn thận hơn với các món đồ của họ, bởi nhiệm vụ của nhân viên vệ sinh không phải là bới rác để tìm những món đồ vô tình bị vứt đi.

Nguồn: vnexpress

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz