Melbourne: Chăm cụ 92 tuổi, nữ y tá vòi thừa kế triệu đô

0

Vietucnews – Biết cụ già không có người thân, Abha Kumar đã giúp cụ lập di chúc và yêu cầu ghi tên mình vào. Tòa án ở Melbourne đã ra phán quyết cấm nữ y tá Abha Kumar hành nghề trong 5 năm bởi “Thiếu sự liêm khiết trong công việc”.

Tuy nhiên số tiền mà cô được thừa kế 1,5 triệu AUD vẫn được giữ nguyên.

Cách đây 4 năm, Abha Kumar chăm sóc một cụ già 92 tuổi có tên Lionel Cox tại một viện dưỡng lão tại Melbourne. Ông Lionel vào viện tháng 7/2015 trong tình trạng sức khỏe suy giảm nghiêm trọng vì tuổi cao, trong khi không có người thân nào.

Nữ y tá Abha Kumar. (Ảnh: Daily Mail)

Nữ y tá Abha Kumar biết được hoàn cảnh của Lionel đã chủ động chăm sóc cho ông, đồng thời gợi ý ông lập di chúc có ghi tên mình vào.

Tháng 8/2015, cụ ông Lionel Cox qua đời, Abha Kumar được hưởng 1,5 triệu AUD thừa kế có trong bản di chúc. Vào tháng 11/2016, nữ y tá này bán căn nhà của cụ ông với giá 1,17 triệu AUD , kèm theo những vật dụng giá trị khác trong căn nhà có giá 39.000 AUD.

(Ảnh: heraldsun.com.au)

Nữ y tá chỉ tiết lộ sự thật khi vụ việc được phơi bày. Thời điểm cụ ông Lionel Cox viết di chúc, cô đã nói rằng tất cả tài sản của ông đều được làm từ thiện. Tuy nhiên, sau đó với số tiền mà Abha Kumar được thừa kế, cô đều tiêu dùng cá nhân.

Nguồn: vnexpress

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz