Melbourne: Chiếc xe hỏng bỗng được dát vàng

0
"Chiếc xe dát vàng" ở một góc phố tại Fitzroy North, ngoại ô Melbourne, Victoria, Australia

(Báo Úc) Vài tuần nay, một chiếc xe bị hư hỏng vì đâm sầm vào gốc cây đã thu hút sự chú ý của người dân Melbourne vì bỗng được dát vàng.

Chiếc xe 4 chỗ hiệu Toyota Camry đã bị hư hỏng và bị bỏ quên sau khi đâm vào một chiếc cây tại đường Fitzroy North, ngoại ô Melbourne, Victoria, Australia.

Đây cũng là tang vật của một vụ trộm nhưng sau vài tuần nằm trơ ở góc đường thì đã có một nghệ sĩ vô danh tô cho nó một màu vàng ánh kim óng ánh.

Chiếc xe bị tai nạn nguyên hiện trạng lúc đầu
Chiếc xe bị tai nạn nguyên hiện trạng lúc đầu

“Nó được thực hiện một cách cầu kỳ và chuyên nghiệp, không một chút sơn thừa nào xung quanh. Chiếc xe trở nên thật đẹp. Nhiều người dân địa phương hi vọng chiếc xe sẽ tọa lạc ở đó mãi”, cô Kim Goodwin, một người dân địa phương nói.

Từ sau khi bức ảnh về “chiếc xe dát vàng” chia sẻ trên mạng xã hội, nó thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều khách du lịch đổ về đây để chiêm ngưỡng tác phẩm.

Nhiều du khách kéo đến để chiêm ngưỡng chiếc xe vàng tuyệt đẹp
Nhiều du khách kéo đến để chiêm ngưỡng chiếc xe vàng tuyệt đẹp

Theo cô Kim Goodwin có thể người ta sẽ thu dọn “chiếc xe phế liệu” này nhưng đây đúng là một việc làm vô cùng sáng tạo khi biến một vật xấu xí thành một tác phẩm nghệ thuật đường phố thú vị.

Thanh Hường/Theo Infonet

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Rate this post