Melbourne: Giao thông công cộng sắp tới sẽ “dễ thở” hơn

0

Chúng ta đều đã biết, những chuyến tàu ở Melbourne cực kỳ đông đúc và ngột ngạt, việc tìm được một chỗ ngồi trong giờ cao điểm được ví như đi tìm vàng. Nhưng sắp tới, việc di chuyển bằng giao thông công cộng sẽ “dễ thở” hơn với việc mở một một đường ray mới, thêm nhiều tàu và nhiều chuyến hơn. Và tất nhiên bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng giao thông công cộng ở Melbourne.

Từ ngày 18 tháng Sáu, sẽ có nhiều chuyến hơn trên các tuyến tàu Cranbourne và Pakenham. Cụ thể hơn, cứ mỗi 10 phút sẽ có các chuyến tàu đi lại giữa Dandenong và trung tâm thành phố, từ 7 giờ tối đến 10 giờ đêm các ngày trong tuần.

sky train
Đường tàu trên không

Thật là một tin vui đối với những ai sử dụng tàu để di chuyển ở Melbourne. Tuy nhiên, đổi lại, để có được những dịch vụ và tiện lợi mới này, bạn sẽ phải sử dụng xe bus thay thể trong khoảng ba tuần, từ 29 tháng Năm đến 17 tháng Sáu. Sau đó, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời: nhà ga mới ở Murrumbeena và Carnegie sẽ được mở phục vụ, và sẽ có một nhà ga mới ở Hughesdale vào cuối năm này.

Các vùng ngoại ô phía bắc cũng có tin vui khi các tuyến tàu South Morang và Hurstbridge cũng được nâng cấp với 3 nhà ga mới. Sẽ có thêm 5 tuyến tàu sáng trong thành phố và thêm 4 chuyến tàu rời thành phố vào ban đêm trong giờ cao điểm.

Nguồn Timeout