Melbourne: Hội sinh viên Việt tổ chức hội chợ gây quỹ từ thiện

0
Đối với các mặt hàng đấu giá sẽ được cập nhật trên trang sự kiện này.

VAYA Flea Market  là tên buổi hội chợ gây quỹ từ thiện cho cộng đồng người Việt đang sinh sống và học tập tại Melbourne do hội sinh viên Việt tại đây tổ chức.

Hội chợ sẽ được tổ chức từ 9:00 – 17:00 chủ nhật, ngày 20/11 tại 220 Ballarat Road, Maidstone VIC 3012 và không hạn chế số người tham dự.

Trong không gian hội chợ sẽ là các gian hàng bán đồ ăn uống, mua bán đồ cũ, đồ handmade. Đặc biệt, hội chợ sẽ đấu giá các mặt hàng có giá trị vào lúc 14:00.

Để ủng hộ cho sự kiện gây quỹ từ thiện này, bạn chỉ cần tham gia mua bán, vui chơi tại hội chợ. Các bạn muốn quyên góp những vật dụng vẫn còn giá trị sử dụng có thể gửi về văn phòng anh Nick Duong: suite 707, building 343, Lt Collins St, Melbourne VIC 3000 hoặc liên hệ với Hồng Nhung (khu vực Footscray) hay Ngọc Mai (khu vực Springvale).

Tên viết tắt của Hội sinh viên Việt Nam tại Melbourne là VAYA.
Tên viết tắt của Hội sinh viên Việt Nam tại Melbourne là VAYA.

Với những bạn muốn tham gia trực tiếp bán đồ ăn uống, đồ cũ và đồ handmade tại hỗ trợ có thể đăng ký thuê gian hàng đồng giá 50 AUD với diện tích 3x3m.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc tổ chức hội chợ và bán đồ quyên góp như trên sẽ được Ban tổ chức sử dụng vào các hoạt động từ thiện trong Hội sinh viên Việt Nam tại Melbourne một cách công khai, minh bạch.

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện, độc giả có thể liên hệ:

Thanh Hường/Vietucnews