Saturday, April 20, 2024
Trang Chủ TIN MỚI NHẤT Melbourne: Kinh hãi băng đảng Apex đánh đập tàn nhẫn cô gái...

Melbourne: Kinh hãi băng đảng Apex đánh đập tàn nhẫn cô gái trẻ tại bãi biển.

0
Chưa bắt được ai trong số chúng.

Các thành viên của băng đảng Apex đã vô cùng tàn nhẫn khi đánh đập dã man một cô gái khi cô cố gắng giúp đỡ một người  khác đang bị bọn chúng tấn công.

Một cô gái trẻ đã phải chịu tổn thương cột sống nghiêm trọng  và còn một người thì bị vài vết thương nhẹ sau khi bị  tấn công bởi 10 người đàn ông  trên một bãi biển  ở Melbourne.
Vụ tấn công xảy ra tại bãi biển Chelsea vào đêm thứ năm.

Một nhân chứng tên là Tayla cho biết khi cô đang đi bộ ở bãi biển đêm hôm thứ năm thì cô nhìn thấy một người phụ nữ bị một nhóm nam tấn công, đánh đập chảy máu mũi. Cô liền tiến lại xem người kia có sao không và cô ngăn cản cuộc bạo hành.

Tayla khi ấy đang đi cùng với một người bạn của mình, và cô đã bị bón chúng ném quăng ra xa khi chúng nhận ra bạn cô đang gọi cho cảnh sát.

“Chúng nhìn thấy bạn tôi đang gọi điện thoại, chúng giật lấy điện thoại từ cô ấy. Khi thấy vậy, cô gái đang bị thương nặng kia liền cồ gắng vào giúp và tôi cũng cố vào giúp thì bọn chúng ném tôi ra xa”.

Ngay khi nghe thấy tiếng còi báo động thì bọn chúng liền bỏ chạy để không bị bắt.

Cảnh sát Victoria xác nhận một cô gái 21 tuổi đã bị tổn thương cột sống và đã được đưa vào bệnh viện bằng xe cứu thương.

Người phát ngôn của cục cảnh sát Victoria cho biết:” Và một cô gái 18 tuổi bị một số vết thương nhỏ và bị ném xuống nước.”

Cuộc tấn công xảy ra ở bãi biển Chelsea.
Cuộc tấn công xảy ra ở bãi biển Chelsea.

Cảnh sát đã phải tìm kiếm cô gái này cho đến khi thấy cô nằm cách bờ biển 50m. Hiện cô đã được vào bệnh viện để kiểm tra.

Tayla chia sẻ :” Tôi cảm thấy sợ hãi và tổn thương… tôi không muốn quay lại bãi biển nữa.”

Chưa có một ai bị bắt và cuộc điều tra vẫn tiếp tục.

Bất cứ ai có thông tin hãy liên lạc ngay với đội cảnh sát phòng chống tội phạm.

Source: Heraldsun.

Ngọc Trâm / Vietucnews

Yêu cầu lấy bài phải ghi nguồn.

Please credit Vietucnews.