Melbourne: Mở thêm nhiều chuyến xe tram trên đường La Trobe

0
La Trobe Street city circle tram

Người dân Melbourne từ nay sẽ nhiều lựa chọn di chuyển trong thành phố hơn với một công bố về việc sẽ có thêm nhiều chuyến xe chạy dọc tuyến đường huyết mạch La Trobe.

La Trobe Street tram 30

Chính phủ tiểu bang đã thông báo rằng, sẽ có thêm nhiều chuyến xe tram phục vụ người dân sau 6 giờ chiều các ngày trong tuần và kể cả cuối tuần dọc đường La Trobe. Hai tuyến xe tram chạy dọc La Trobe là 35 City Circle30, chạy từ Vincent’s Plaza đến Sân vận động Etihad ở Docklands. Việc tăng cường thêm nhiều chuyến tram dọc theo con đường huyết mạch của Melbourne này chắc chắn sẽ giúp giao thông liền mạch hơn và thông suốt hơn cho các phương tiện đổ về phía bắc thành phố.

More tram services have been announced for La Trobe Street

Trước đây, tuyến 30 chỉ phục vụ đến khoảng 6 giờ chiều các ngày trong tuần và không chạy vào cuối tuần. Và bây giờ, tuyến xe này sẽ phục vụ đến nửa đêm, từ thứu Hai đến thứ Năm và Chủ nhật; vào các ngày thứ Sáu và thứ Bảy thì chạy đến tận 1 giờ sáng.

La Trobe Street city circle tram
La Trobe Street city circle tram

Việc tăng cường các dịch vụ của Tuyến 30 cũng sẽ mang đến cho người dân Melbourne nhiều tuỳ chọn di chuyển hơn khi muốn sử dụng chuyến City Circle tram. Hiện tại, các xe tram W-Class đang được bảo trì và sửa chữa.

Rate this post

Nguồn Timeout