Melbourne: Một phụ nữ bị bắt vì không đeo khẩu trang và tấn công cảnh sát

0
đeo khẩu trang melbourne

Trong tuần thứ hai thực hiện Phong tỏa cấp bốn ở Victoria, một phụ nữ đã bị bắt giữ tại một quán cà phê ở phía đông nam Melbourne sau khi từ chối đeo khẩu trang dù đó là lệnh bắt buộc.

Người phụ không đeo khẩu trang này đã mua thịt xông khói và trứng cuộn từ một cửa hàng ở Frankston vào tầm giờ ăn trưa hôm thứ Ba.

đeo khẩu trang melbourne

Được biết, quán cafe trên đường Beach Street đã đưa cho cô một chiếc khẩu trang nhưng cô từ chối. Vì vậy, nhân viên quán cafe đã yêu cầu cô đợi đồ ăn của mình ở trong xe.

Sau đó, một khách hàng khác đã tiến đến và cũng nói với cô về việc cô ta không đeo khẩu trang, và sự việc tiếp đó leo thang thành một vụ ẩu đả.

đeo khẩu trang melbourne

Cảnh sát Victoria cho biết, người phụ nữ Frankston 58 tuổi sau đó đã từ chối cung cấp thông tin cá nhân và hành hung một viên cảnh sát.

Cô ấy đã bị bắt tại hiện trường và hiện vẫn đang bị giam giữ để hỗ trợ điều tra của cảnh sát.

Một nhân chứng thuật lại rằng, người phụ nữ đã la hét và khăng khăng cô ta có quyền không đeo khẩu trang.

đeo khẩu trang melbourne

Cô ấy chống trả rất quyết liệt nên cảnh sát phải bắt giữ. Phải đến 3 viên cảnh sát mới áp đảo được cô”, nhân chứng nói.

Cũng trong hôm thứ Ba, cảnh sát Victoria xác nhận có đến 202 trường hợp vi phạm lệnh phong tỏa cấp bốn bị phạt trong vòng 24 giờ – 33 người trong số họ bị phạt vì không đeo khẩu trang/ khăn che mặt khi ra ngoài, và 70 người bị phạt vì vi phạm lệnh giới nghiêm.

Nguồn: 7news

Rate this post