Melbourne: Nhà hàng Trung Hoa bốc cháy dữ dội tại Chinatown

0

Vietucnews – Mới đây, một vụ cháy đã bùng phát ngay tại căn bếp của một nhà hàng ở khu phố người Hoa (Melbourne), khiến cư dân lân cận phải khẩn cấp sơ tán khỏi khu vực nguy hiểm.

Nhà hàng tại góc đường giao giữa Russell và Bourke là nguồn gốc của đám cháy khủng khiếp này. Cảnh sát đang cố gắng hộ tống người dân ra khỏi tòa nhà.

Khói mù bốc lên từ tòa nhà.

Làn khói cuồn cuộn dần bao phủ khắp nơi, từ trên nóc nhà hàng đến tận các con đường đông đúc người lại qua ở CBD.

Có nhiều người quay được cảnh các nhân viên hoảng loạn chạy thoát thân, trong khi cảnh sát vẫn ráo riết tìm kiếm nạn nhân có thể còn bị kẹt trong tòa nhà.

Cảnh sát sơ tán nhân viên nhà hàng khỏi khu vực nguy hiểm.

May thay, nhóm lính cứu hỏa gồm 50 người đã kịp thời kiểm soát đám cháy dữ dội trên trong buổi sáng ngày thứ Hai.

“Hiện tại khói vẫn còn dày đặc, thế nên chúng tôi đề nghị người dân tránh xa khu vực này trong lúc đội cứu hộ làm việc,” Đội cứu hỏa thành phố Melbourne viết trên Twitter.

Tuy nhiên, nguyên nhân xảy ra vụ cháy còn chưa được tiết lộ.

Clip của người dân quay được lúc xảy ra sự cố.

Nhà hàng Trung Hoa bị thiêu rụi chiếm toàn bộ tầng trệt của tòa nhà, đối diện một cửa hàng McDonald, gần kề giao lộ đường Bourke, nơi người dân tụ tập để chụp ảnh.

Các chủ phương tiện giao thông chẳng may đỗ xe tại khu vực bị ảnh hưởng vẫn chưa được mang xe mình về. Muốn vào bãi đỗ, họ phải đợi đến khi tình huống được kiểm soát hoàn toàn và đường đi được mở lại để người dân lưu thông bình thường.

Hiện cảnh sát chưa ghi nhận trường hợp thương vong nào trong sự cố trên.

Nguồn: 7 News

Rate this post