Melbourne: Nhớ lời hứa hẹn, góa phụ mang theo “hình nộm” của chồng đi du lịch

0

Vietucnews – Từ ngày cưới nhau, Michelle Bourke và Paul luôn mơ về một ngày cùng nắm tay du ngoạn khắp thế gian. Thế nhưng, số phận trêu ngươi đã chia cắt hai người mãi mãi.

Năm 2016, căn bệnh ung thư đã vĩnh viễn cướp đi người chồng đấu ấp tay gối của Michelle khi ước hẹn của hai người vẫn còn dang dở. Paul trút hơi thở cuối bên người vợ đã bên ông suốt 25 năm ròng.

Michelle chưa bao giờ quên lời hứa với Paul…

Thương nhớ chồng, Michelle quyết tâm không để giấc mơ chung của hai người tàn lụi theo dòng chảy khắc nghiệt của thời gian. Từ quê hương Melbourne, bà đã lên đường ghé thăm nước Mỹ, Paris, London, Scotland, Wales, Ireland và Singapore. Đi đến đâu, Michelle mang theo bức ảnh phóng to của chồng đến đó.

… Dù cho ông đã rời xa bà rất nhiều năm.

Michelle từng hứa với Paul nếu ông không qua khỏi, bà sẽ mang theo tấm ảnh bằng với kích cỡ người thật của ông theo khi du lịch để họ được ở cùng nhau. Lúc đó Paul chỉ cho rằng vợ đang an ủi mình.

“Paul không cho lời vợ nói là thật, song Michelle thực sự nghiêm túc khi hứa hẹn điều đó,” blog dẫn đến trang web Travelling With Cardboard Paul viết.

Khoảnh khắc kỷ niệm ngày cưới của hai người.

Tháng 5/2017, Michelle đặt một tour du lịch dài 9 tuần từ tháng 8 đến tháng 10 với dự định tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Mỹ và châu Âu.

Ban đầu, bà chỉ đặt vé cho buổi hòa nhạc của Paul McCartney ở New York. Song sau đó, Michelle lên ý tưởng du lịch và thăm thú khắp nơi với Paul.

Michelle luôn đưa Paul đi cùng trong mọi chuyến du lịch.

Khắc ghi lời hứa với người chồng quá cố, Michelle bắt đầu hành trình “đưa ông đi khắp thế gian” với tấm ảnh ngang cỡ người thật. Bà còn viết một quyển sách về trải nghiệm đi du lịch cùng bức “hình nộm” của chồng mang tên Travelling With Cardboard Paul.

Đến tháng 5/2018, hai vợ chồng bà đã tận hưởng bầu không khí vùng nhiệt đới tại Phuket (Thái Lan) trong 10 ngày, thư giãn bên hồ bơi và đắm chìm trong ánh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Tháng 8 tới đây, Michelle sẽ đưa Paul đến Hong Kong, Scotland, Wales, London và Paris.

Nguồn: Yahoo & 7 News

Rate this post