Melbourne: Nữ sinh gốc Việt tử nạn khi đang trên đường đi học

0

Một nữ sinh gốc Việt, Ai Vy Nguyen 14 tuổi đã tử vong khi đang đi trên đường đến trường khoảng 7h sáng ngày hôm qua (16/5) sau khi va chạm với một chiếc xe tải ngay tại đường gần nhà ở Ringwood, phía Đông Melbourne.

Ảnh nạn nhân chụp cùng mẹ

Cảnh sát Victoria xác nhận Ái Vy đã ngay lập tức được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng Royal Children Hospital trong tình trạng nguy kịch, bị chấn thương ở đầu, mặt và ngực và đã tử vong sau khi đưa đến bệnh viện chưa được bao lâu.

Tài xế chiếc xe tải khi đó đã không dừng lại sau khi gây tai nạn, nhưng được biết đã báo với cảnh sát không lâu sau khi tai nạn xảy ra. Tài xế này đã hợp tác cùng cảnh sát NSW điều tra, tuy nhiên vẫn chưa bị truy tố.

Chiếc xe tải gây tai nạn

Người thân và bạn bè đã đến hiện trường cầu nguyện cho Ai Vy. Ai Vy Nguyen được mọi người nhận xét là một cố gái thông minh và rất đáng yêu.

“Ái Vy luôn luôn chăm sóc cho em gái,” Kimberly Nguyen, một người họ hàng nói với báo Herald Sun.

Cảnh sát khẳng định các nhà điều tra vẫn đang tìm hiểu liệu tài xế có liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng này không. Sau khi đó, công ty của chiếc xe tải đã có thông cáo chia buồn cùng gia đình nạn nhân và đang hợp tác điều tra.

“Tài xế của công ty đang hỗ trợ cảnh sát và cả công ty cũng sẽ hợp tác hết mình trong khả năng.”

Nơi xảy ra tai nạn. Nguồn ảnh: 9 News

Tại khu vực này, có nhiều tai nạn nghiêm trọng xảy ra. Được biết khu vực nổi tiếng với nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng.

Cuộc điều tra vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

Cre: 9 News