Melbourne: Tập yoga cùng thú cưng, bạn đã thử chưa?

0
Doga

Một phòng tập yoga ở Moonee Ponds vừa cho ra mắt một lớp yoga hoàn toàn mới vô cùng hấp dẫn – yoga cùng những chú cún con đáng yêu. Nếu bạn là người bị ‘mê hoặc’ bởi những con vật dễ cưng, và yoga là niềm đam mê của bạn, đừng bỏ qua lớp học này!

Phòng tập yoga Studio 3 đã kết hợp với Second Chance Animal Rescue ở Campbellfield để thực hiện lớp yoga cùng cún con này. Những ai đăng ký lớp học này sẽ tập yoga cùng với hướng dẫn, và bao quanh bởi những chú cún con đáng yêu.

Doga

Lớp học sẽ kết hợp giữa các bài tập vinyasa yoga và yin yoga trong vòng 60 phút. Hẳn nhiên, các giảng viên sẽ ‘nhín’ một ít thời gian cho bạn âu yếm và chơi cùng những chú cún.

Studio 3 đã từng chạy thành công 2 lớp yoga cùng thú cưng và sẽ có một lớp khác vào ngày 8 tháng 12 sắp tới. Hãy nhanh tay đăng ký vì suất học có hạn và luôn nhanh chóng được đăng ký hết từ rất sớm.

Doga

Mỗi lớp sẽ có giá 30 đô mỗi học viên. Số tiền thu được sẽ được chuyển đến Second Chance Animal Rescue với dự án xây dựng một bệnh viên thú y công cộng mới cho các bé cún.

Nếu bạn quan tâm, hãy ghé qua trang web của Studio 3 để tìm hiểu thêm về các lớp học và cách đăng ký học.

Doga

Nguồn Timeout