Melbourne: Trải nghiệm trò mạo hiểm nhảy dù skydive trong nhà siêu “phê”

0
iFLY Melbourne

Bạn yêu thích mạo hiểm? Bạn muốn thử thách bản thân với trò nhảy dù skydiving một lần trong đời nhưng chưa đủ can đảm? Hãy thử trải nghiệm trò mạo hiểm “nhảy dù trong nhà” mới toanh có tên iFly sắp có mặt tại Melbourne này nhé!

Bạn có thể tưởng tượng trò mạo hiểm này được thiết kế cách đặc biệt với một đường hầm khổng lồ hút gió hướng lên không trung, và bạn sẽ được “lặn” trong luồng không khí siêu siêu mạnh đó. Đó chính là nhảy dù skydive trong nhà.

iFLY Melbourne

Đây là một “concept” khá mới được cộng đồng nhảy dù tạo nên để thực hành kỹ thuật rơi tự do. Tham gia vào trò mạo hiểm này, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác thực sự lơ lửng giữa không trung, nhờ vào một cánh quạt khổng lồ. Tuy nhiên, nhảy dù skydive trong nhà sẽ không hẳn là một cuộc mạo hiểm nguy hiểm đến tính mạng vì bạn sẽ được bảo đảm an toàn; khoảng cách với mặt đất luôn không quá vài mét.

iFLY Melbourne
Không nguy hiểm như skydiving ngoài trời

iFly đã có mặt trên khắp thế giới (Anh, Mỹ, Pháp, Dubai, Brazil, Canada, New Zealand và Singapore) hơn 20 năm nay và đây là phòng nhảy dù skydive thứ hai được mở Úc. Trước đó, vào đầu năm nay, một phòng nhảy dù khác đã được mở cửa tại Brisbane.

iFLY Melbourne

iFly dự kiến sẽ được mở tại Essendon Fields vào cuối tháng 8. Giá khởi điểm sẽ từ 69 đô la.

Nguồn timeout