Meredith Dairy khuyến mãi sốc: Hộp phô mai dê to “vật vã” chỉ 50 AUD!

0

Vietucnews – Hãy tranh thủ lái xe đến hoặc ghé qua Meredith Dairy Distribution Centre trên đường về từ Lễ hội âm nhạc Meredith để rinh ngay một hộp phô mai dê nặng 2kg chỉ với 50 AUD.

  • Địa điểm: Meredith Dairy Distribution Centre, 35 Sunline Drive, Truganina VIC 3029
  • Thời gian: 11am-4pm, Chủ nhật, ngày 15/12/2019
Hộp phô mai trắng nõn nà, mềm mịn, và thơm ngon của Meredith Dairy.

Còn gì ngon bằng chiếc bánh mì nướng quết phô mai dê béo ngậy của Meredith Dairy cho một ngày cuối tuần thảnh thơi? Một hộp phô mai trắng nõn nà, mềm mịn, và thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn thèm thuồng và ăn cả tuần không chán.

Chương trình giảm giá của Meredith Dairy đã quay trở lại và năm nay lại trùng vào ngày kết thúc Lễ hội âm nhạc Meredith. Như vậy, bạn có thể tiện tay xách một hộp về nhà để thỏa cơn thèm với giá cả không thể phải chăng hơn.

Meredith Dairy cũng khuyến mãi các sản phẩm đặc biệt khác từ sữa, tặng giải thưởng nho nhỏ cho người sở hữu bức ảnh tự sướng đẹp nhất với một chú dê con.

Sự kiện được tổ chức tại nhà kho ở Truganina, cách thành phố khoảng nửa giờ lái xe, hoặc một giờ mười lăm phút từ lễ hội.

Thùng phô mai dê trứ danh với dầu ô liu, tỏi, và thảo mộc nguyên chất được bán với giá 50 AUD. Ngoài ra, Meredith Dairy cũng khuyến mãi các sản phẩm đặc biệt khác từ sữa, tặng giải thưởng nho nhỏ cho người sở hữu bức ảnh tự sướng đẹp nhất với một chú dê con.

 

Nguồn: Broadsheet

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz