MỚI: Cá mập dài 4 mét tấn công người tại Queensland

0

Vietucnews – Mới đây, tại Sunshine Coast – Queensland đã xảy ra một vụ cá mập tấn công. Cụ thể, một con cá mập dài 4 mét đã tấn công người đàn ông đang đi thuyền kayak.

Theo đó, vào sáng thứ năm, người đàn ông khoảng 30 tuổi đang đi câu cá bằng chiếc thuyền kayak ở biển Moffat thì bất ngờ bị hất tung ra khỏi thuyền và rơi xuống nước. Khi anh ngoi lên mặt nước thì thấy một con cá mập khổng lồ đang ngoạm lấy thân thuyền.

Thuyền kayak của người đàn ông bị lật ngược. (Ảnh: ABC News)

Người đàn ông này đã nhanh chóng lại gần chiếc thuyền, lật nó lên và trèo lên thân thuyền. Anh cho biết rằng đó là một tình huống cực kì nguy hiểm khi con cá mập rình rập xung quanh.

Nhân viên cứu hộ đến giúp đỡ người đàn ông bị cá mập tấn công. (Ảnh: ABC News)

Rất may mắn, anh mang theo chiếc radio nên có thể liên lạc với cảnh sát biển để được giúp đỡ. Sau 45 phút gọi cứu trợ, người đàn ông cùng chiếc thuyền của anh đã được đưa về đất liền an toàn.

Những vết cắn của cá mập ở mặt dưới của thuyền kayak. (Ảnh: ABC News)

Nhân viên cứu hộ cho hay: “Con cá mập đã ngoạm một miếng lớn trên chiếc kayak của anh ấy và nó đã bị lộn ngược. Bằng cách nào đó, anh ấy đã kéo được chiếc thuyền trở lại và con cá mập đã bỏ đi. Tuy nhiên sau đó, chiếc thuyền bắt đầu chìm, con cá mập sau đó quay lại bơi xung quanh chiếc thuyền ít phút trước khi chúng tôi đến đó.”

Theo phunu.com.au