MỚI: Các sản phẩm Lalisse Úc đã được phân phối chính thức tại Việt Nam!

0

Vietucnews – Mới đây, tại Melbourne đã diễn ra lễ ký kết hợp tác để Tập đoàn ALC trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm Lalisse tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Các sản phẩm mang thương hiệu Lalisse sản xuất tại Úc như: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lalisse Oyster Max Powder 40000 (Tinh hàu Lalisse), giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lalisse Prostate Management (Tiền liệt tuyến Lalisse), giúp hỗ trợ điều trị tiểu đêm và tiền liệt tuyến, giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ và cải thiện sắc đẹp – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lalisse Sheep Placenta 65000 (Nhau thai cừu Lalisse) đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam sử dụng và đánh giá cao về chất lượng trong thời gian qua.

Các sản phẩm thương hiệu Lalisse Australia được phân phối chính thức tại Việt Nam
Đại diện Tập đoàn ALC Group và thị trưởng thành phố Whitehourse Devenport.

Thế nhưng, các sản phẩm này đều được đưa về và bán bằng hình thức xách tay nên vẫn còn nhiều hạn chế trong việc đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Từ tháng 1 năm 2019, thông qua hợp tác giữa Tập đoàn ALC và Lalisse Australia, các sản phẩm Tinh hàu Lalisse, Tiền liệt tuyến Lalisse, Nhau thai cừu Lalisse sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm thương hiệu Lalisse Australia được phân phối chính thức tại Việt Nam - Ảnh 1.
Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dưới sự chứng kiến của các vị khách mời.

“Trải qua gần 20 năm, Lalisse Australia đã trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Australia.

Các sản phẩm của Lalisse Australia đã được sử dụng rộng rãi không chỉ tại Australia mà còn nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới. Sự lớn mạnh đó là nhờ ngay từ đầu Lalisse Australia đã đặt trọng tâm đầu tư vào việc nghiên cứu phát triển sản phẩm với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và trang thiết bị máy móc hiện đại.

Chúng tôi kỳ vọng, sự hợp tác với ALC Group sẽ giúp các sản phẩm chất lượng cao – thành quả quá trình nghiên cứu kỳ công của Lalisse Australia đến gần hơn với thị trường Đông Nam Á cũng như Việt Nam“, ông Ian MacKenzie – Giám đốc Kinh doanh Công ty Lalisse Australia nhấn mạnh tại Lễ ký kết.

Phía Việt Nam, Ông Chu Văn An – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn ALC phát biểu: “Sự kiện ký kết hợp tác với Lalisse Australia – Tập đoàn dược, mỹ phẩm hàng đầu Australia là một trong những bước đi chiến lược Tập đoàn ALC với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị phân phối dược, mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi luôn hướng đến việc đưa những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng trong nước”.

Các sản phẩm thương hiệu Lalisse Australia được phân phối chính thức tại Việt Nam - Ảnh 3.
Đại diện ALC Group và bà Phạm Thị Thơm – Phó tổng thư ký HH Doanh Nhân Việt Nam tại Úc.

Ông Andrew Devenport – Thị trưởng Thành phố Whitehouse khẳng định: “Tôi rất vui mừng chứng kiến sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp của hai nước. Quan hệ kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Australia thời gian vừa qua có những bước tiến.

Sự hợp tác giữa ALC Group và Lalisse Australia sẽ thúc đẩy mối quan hệ đó phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Không chỉ giúp thúc đẩy kinh tế hai nước, tôi tin nỗ lực hợp tác của hai doanh nghiệp sẽ mang lại ý nghĩa xã hội quan trọng khi góp phần cung cấp các sản phẩm chất lượng cao tại thị trường Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.”

Bà Phạm Thị Thơm – Phó Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Australia kiêm Chủ tịch Hội nữ Doanh nhân Việt – Úc cũng phát biểu: “Đưa các sản phẩm chất lượng cao của thị trường Australia về để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam là một trong những điều mà Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Australia luôn mong muốn thực hiện.

Tôi rất vui mừng khi chứng kiến sự hợp tác giữa ALC Group – Lalisse Australia và tin tưởng sự hợp tác này sẽ mở ra rất nhiều triển vọng phát triển cho cả hai bên”.

Lễ ký kết Hợp đồng phân phối độc quyền không chỉ là cơ sở quan trọng trong sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa Lalisse Australia và ALC Group mà còn góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ và nền tảng chất lượng của thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm Việt Nam.

Theo Nhịp sống kinh tế

Rate this post