MỚI: Kinh hoàng phát hiện răng trong bữa ăn trên máy bay

0
Singapore Airlines

Một hành khách Melbourne mới đây đã một phen kinh hoàng khi phát hiện một chiếc… răng người lẫn trong bữa ăn của mình trên một chuyến bay của Singapore Airlines.

Khi Bradley Button – tên vị hành khách xui xẻo nọ – ăn gần hết bữa ăn của mình, anh cắn phải một thứ gì đó lộm cộm. Anh lập tức nhả ra thì thấy đó là một chiếc răng… không phải của anh.

Tôi đã bị ám ảnh suốt cả chuyến bay khi cứ nghĩ đến có một bộ phận cơ thể của người khác trong thức ăn của mình”, Button nói.

Anh Button đang trên đường về Melbourne từ Wellington trên chuyến bay SQ248 khi gặp phải sự cố buồn nôn kể trên.

Tiếp viên hàng không đã kiên quyết với tôi rằng cô ấy cần phải mang nó đi thử nghiệm và cố thuyết phục tôi đó chỉ là một hạt đá nhỏ, trong khi rõ rành rành đó là một chiếc răng”, anh nói.

Singapore Airlines

Sau đó, tôi đã nhận được một phiếu mua hàng trị giá 75 đô la chỉ có thể sử dụng để mua hàng miễn thuế trên các chuyến bay của Singapore Airlines.

Button cho biết anh đã nói chuyện với hành khách ngồi bên cạnh mình và người đó cũng nghĩ răng đó là một chiếc răng mẻ.

Anh đã chụp lại vật thể đó, bức ảnh cho thấy một vật giống một chiếc răng hàm.

Singapore Airlines

Phía Singapore Airlines đã xin lỗi anh Button và cho biết ‘vật thể’ đó sẽ được thử nghiệm xác định tại Melbourne.

Chúng tôi đang tiến hành điều tra vụ việc và đã gửi ‘vật thể’ đi phân tích. Khi có kết quả phân tích rõ ràng, chúng tôi mới có thể quyết định hợp lý cuối cùng”, phát ngôn viên của hãng hàng không cho hay.

Rate this post

Nguồn 9news