Món quà 8/3 khiến những người mẹ lớn tuổi phải rơi nước mắt

0
Dịch Vụ Viết Hồi Ký Viethoiky.com
Dịch Vụ Viết Hồi Ký Viethoiky.com

Truyền thuyết kể rằng hạnh phúc thực sự đến khi ta có thể rơi nước mắt vì xúc động trước một điều gì đó. Và niềm vui lớn nhất của những người mẹ không phải đâu xa chính là khi con cái trưởng thành và đạt được những thành tựu sau những nỗ lực và hy sinh của bao nhiêu năm tháng. Bà Phượng (72 tuổi) ở Hà Nội đã trải qua những cảm xúc đó khi chia sẻ câu chuyện về cô con gái từng mắc bệnh tự kỉ nhưng giờ đã trở thành bác sĩ và điều trị thành công cho rất nhiều người.

“Cuộc đời tôi có gì đặc biệt đâu…” là điều mà không chỉ bà Phượng mà tất cả bà mẹ tóc điểm hoa râm với những vết chân chim in hằn trên khuôn mặt đều ngượng ngùng chia sẻ về bản thân mình. Nhưng họ không hề biết rằng chính những câu chuyện tưởng chừng bình dị ấy lại là sức mạnh vô bờ, là khởi nguồn của tình thương yêu bất tận mà con, cháu họ nhận được và sẽ dành lại cho những thế hệ tiếp theo.

Câu chuyện cuộc đời của tất cả mọi người đều hết sức đặc biệt và cần được trân trọng. Điều này đã truyền cảm hứng cho Viethoiky.com. Với sứ mệnh giúp cho những người lớn tuổi ghi lại những câu chuyện của cuộc đời mình và viết thành một cuốn sách để dành tặng lại cho gia đình, Viethoiky.com là một phương pháp chữa lành và sợi dây gắn bó tuyệt vời của những người mẹ lớn tuổi với các con, cháu vốn không cùng thế hệ.

Dịch Vụ Viết Hồi Ký Viethoiky.com
Hồi ký của mẹ dành tặng cho các con

Với VHK, câu chuyện cuộc đời của bà Phượng và những người lớn tuổi khác từ khi sinh ra, lớn lên, trưởng thành và già đi được lưu giữ lại dễ dàng hơn bao giờ hết. Dịch vụ này không chỉ giúp cho các bà mẹ lưu giữ lại những ký ức đáng nhớ của cuộc đời mình, mà còn giúp cho chính thành viên gia đình và những người xung quanh hiểu thêm về những trải nghiệm và suy ngẫm của họ trong suốt quãng đường dài của cuộc đời. Không có một người nào khi kể về chặng đường đã qua của họ lại không xúc động mà rơi nước mắt. Hoặc khi người con, cháu được cầm trên tay cuốn sách mà họ bộc bạch nỗi lòng, họ cũng rơi nước mắt. Nhưng đó không chỉ là nước mắt của nỗi buồn, sự tủi thân của họ khi cuộc sống đã từng khó khăn và vất vả quá, mà là nước mắt của niềm vui khi họ đã đợi được đến ngày này – ngày mà họ có thể chia sẻ và được con của mình thấu hiểu một cách sâu sắc những yêu thương và hy sinh mà họ đã dành cho đến ngày hôm nay.

Cuốn hồi ký về cuộc đời mẹ là di sản lưu truyền cho con cháu và các thế hệ sau

Dịch vụ hồi ký VHK đã mang lại nước mắt hạnh phúc cho nhiều người cao tuổi và họ đặc biệt vui khi nghĩ về viễn cảnh sau này các cháu, các chắt vẫn sẽ hiểu và nhớ về họ, về truyền thống gia đình ngay cả khi họ đã khuất bóng đi xa. Những gì người cao tuổi phải làm khi đến với dịch vụ này hết sức đơn giản – họ chỉ cần kể chuyện theo lời gợi dẫn của những biên tập viên tận tâm và viethoiky.com sẽ làm hết mọi công đoạn còn lại như hoàn thiện ý tưởng, biên tập, thiết kế sách để cho ra đời những tác phẩm để đời chỉ trong thời gian ngắn.

Xem thêm mẫu sách tại đây:

Đặc biệt là khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không chỉ nhận được một quyển sách hồi ký dày, đẹp để tặng cho gia đình mà còn bản online để có thể lưu trữ, chia sẻ qua mạng hoặc in thêm thành nhiều cuốn. Đi kèm với sách còn một mã QR ghi lại một vài lời nhắn nhủ của họ bằng giọng nói – để nhiều năm sau này những thế hệ sau vẫn có thể nghe lại.

Niềm vui của các mẹ khi nhận được quà

Viết Hồi Ký là một dịch vụ đầy cảm hứng và ý nghĩa, giúp những người mẹ và những người lớn tuổi khác lưu giữ lại những ký ức quý báu trong cuộc đời của mình và truyền lại cho thế hệ sau. Hãy để viethoiky.com giúp bạn biến những câu chuyện của mẹ thành một quyển sách độc đáo, một món quà dịch vụ ý nghĩa để tri ân mẹ vào ngày 8/3 sắp tới.

Rate this post
5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments