Một chiến dịch mới nhằm thu hút giới trẻ trên toàn thế giới đến Úc

0

Một chiến dịch mới đã được đưa ra tại Úc nhằm thu hút giới trẻ trên toàn thế giới  đến xứ sở kangaroo để làm việc, tận hưởng những kỳ nghỉ hoặc đến thăm người thân.

Chiến dịch này mang tên Aussie News Today, được điều hành bởi Tourism Australia nhằm mục đích chia sẻ với những người trẻ tuổi những câu chuyện hài hước và thú vị về nước Úc thông qua các kênh kỹ thuật số của tổ chức.

Những người tham gia chiến dịch này toàn là các cựu ngôi sao như ngôi sao bóng đá Wallabies, Nick Cummins, được biết đến với cái tên The Honey Badger, được dẫn dắt bởi người MC truyền hình Teigan Nash và cựu ngôi sao điện ảnh phim Home and Away – Lincoln Lewis, tất cả đều là những nhân vật chủ chốt trong Aussie News Today.

Ngoài ra, 8 người chiến thắng (trong một cuộc thi được công bố đầu năm nay) sẽ được đồng hành cùng chương trình, bằng việc đi du lịch khắp nước Úc cùng những người thu thập các câu chuyện cho Aussie News Today.

Generated by IJG JPEG Library

Chiến dịch này sẽ tập trung vào 4 nước có nhiều giới trẻ nhất ngoài nước Úc, gồm nước Anh, Pháp, Đức và Ý. Chiến dịch sẽ được hoạt động dựa trên các chiến dịch du lịch nghỉ dưỡng của Tourism Australia tại các thị trường trọng điểm phía tây và đông trong khoảng từ tháng 10 năm 2016 đến tháng 6 năm 2017.

Những du khách trẻ tuổi từ 15 đến 29 tuổi và số người đến Úc % trong năm ngoái đã tăng 8,6%, lên đến con số 2,1 triệu. Họ thường kết hợp chuyến đi Úc để thăm thú các điểm tham quan cùng với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, một số khác, từ Anh là 18%, tiếp theo là 11% từ Hàn Quốc, 10% từ Đức và 10% từ Đài Loan, với 9% từ Pháp lựa chọn đây là một cơ hội để họ xin Visa và làm việc.

Giám đốc điều hành của Tourism Australia, John O’Sullivan, cho biết: “Aussie News Today sẽ cung cấp những câu chuyện từ khắp Australia, đôi khi có hơi suồng sã nhưng vẫn luôn đảm bảo tính tích cực, truyền trực tiếp đến những du khách trẻ tuổi tiềm năng trên toàn thế giới”.

 

Daysy/ Vietucnews

Credit: AUF

Like BÁO NGƯỜI VIỆT TẠI ÚC để cập nhật thêm nhiều tin tức!