Một chủ nhà hàng gốc Việt bị đâm tại cửa nhà

0
Con trai của cnạn nhân trả lời phỏng vấn với phương tiện truyền thông bên ngoài nhà. Ảnh: Justin McManus

Đây là vụ việc vừa xảy ra và ông chủ nhà nhà hàng gốc Việt đang trong tình trạng nguy kịch khi vợ chồng ông bị đâm trong một vụ cướp ngay trước cửa nhà mình ở Melbourne.

Người con trai của các nạn nhân, Vinh Le, cho biết cha mẹ của anh đã trở về nhà tại vùng Maidstone của họ vào lúc 1 giờ 15 sáng hôm thứ năm sau một đêm làm việc dài tại nhà hàng St Albans của họ và bị phục kích bởi một người đàn ông mang theo dao.

Anh Le cho biết mẹ anh chỉ vừa bước ra khỏi xe khi kẻ tấn công đã nhảy từ vị trí ẩn nấp trong bụi cây và đâm vào cánh tay của bà.

Anh nói với 9 News rằng cha của mình đã bị đâm năm lần vào ngực và phần trên cơ thể sau khi cố gắng chạy tới giúp đỡ mẹ của anh.

Con trai của cnạn nhân trả lời phỏng vấn với phương tiện truyền thông bên ngoài nhà. Ảnh: Justin McManus
Con trai của cnạn nhân trả lời phỏng vấn với phương tiện truyền thông bên ngoài nhà. Ảnh: Justin McManus

“Tên đó đè mẹ tôi xuống đất vì vậy cha của tôi đã cố gắng kéo tên đó ra, nhưng hắn không chịu buống ra nên ông ấy đã đấm tên đó được một lần và hắn mới buông mẹ tôi ra.”

Ngươi mẹ 65 tuổi của Le đã được đưa đến Bệnh viện Hoàng gia Melbourne trong tình trạng ổn định nhưng cha của anh, 57 tuổi đã bị thương nặng trong lúc đưa vào bệnh viện. Hiện cảnh sát vẫn đang truy lùng thủ phạm gây ra sự việc.

Thám tử Jeremy Hart, từ đơn vị đặc biệt Embona, chuyên điều tra các vụ cướp có vũ trang, cho biết cảnh sát tin rằng cặp đôi là nạn nhân của một cuộc tấn công đơn lẻ.

mot-chu-nha-hang-goc-viet-bi-dam-tai-cua-nha-2

Ông cho biết họ đã mang một lượng lớn tiền mặt trong người vào thời điểm vụ phục kích xảy ra, nhưng không xác nhận bao nhiêu. Cảnh sát vẫn chưa nói chuyện với các nạn nhân, nhưng tin rằng doanh nghiệp hay nhà của họ không phải là mục tiêu trước đó.

“Đây là một người đàn ông đã cố gắng để tự vệ và bảo vệ gia đình của mình,” Thám tử Hart nói. Hiện hung khí vẫn chưa được tìm thấy.

Các thám tử đã tiến hành kiểm tra dọc theo con đường và một công viên gần đó, nơi những kẻ tấn công có thể đã bỏ trốn.

Đơn vị pháp y đã bắt đầu thu thập chứng cứ tại hiện trường vào sáng thứ năm. Bất cứ ai có bất kỳ thông tin liên quan được khuyến khích liên hệ với Crime Stoppers 1800 333 000 hoặc gửi thông báo đến crimestoppersvic.com.au.

Theo VUN

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments