Một người mẹ chia sẻ BÍ KÍP cô đã áp dụng để trả hết nợ thế chấp trong 10 năm

0

Heidi Farrelly, Một người mẹ hiện đang sinh sống tại Sydney, và là một giáo viên mầm non, cô đã tiết lộ BÍ KÍP mà cô đã áp dụng để trả hết nợ thế chấp cho ngôi nhà của cô hiện đang sống chưa đầy một thập kỷ.

Heidi Farrelly, 37 tuổi và chồng cua cô là Clinton đã mua căn nhà Engadine ở phía nam thành phố với giá $ 410,000 vào năm 2008 và sẽ phải trả khoản tiền thế chấp cuối cùng vào tháng 1 năm sau.

Cô Farrelly đã chia sẻ những lời khuyên hữu ích làm sau mà gia đình cô có thể dành ra 2/3 thu nhập để trả nợ.

Những bí kíp này bao gồm việc lưu giữ mọi thứ trong sổ nhật ký chi tiêu, cộng thêm 10 đô la một tuần để hoàn trả và huỷ bỏ việc đăng ký dịch vụ Netflix.
Cô nói với tờ Daily Mail: “Tôi muốn cho mọi người biết rằng bất kỳ ai cũng có thể tận dụng những gì họ có mà vẫn có một tương lai tươi sáng phía trước”.

“Tôi từng bị khủng hoảng về tiền bạc và tôi đã tự dạy mình cách làm thế nào để mọi thứ trở nên tốt hơn và cuối cùng là đạt được tự do tài chính.”

 

Cô Farrelly đã phác thảo các mẹo hàng đầu trong cuốn sách “Mortgage Free: Làm thế nào để trả hết nợ thế chấp trong chưa đến 10 năm mà không phải trở thành một kẻ buôn ma túy”.

Hồi tháng 8 vừa qua, cô cũng cho biết việc tiết kiệm không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng gia đình đã rất quyết tâm, theo tờ Money.

“Chúng tôi đi cắm trại thay vì nghỉ tại khách sạn, chúng tôi đi picnic đến bãi biển thay vì ăn uống, và cà phê với bạn bè thường có nghĩa là ghé thăm nhà của họ chơi”, cô nói.

Các mẹo hàng đầu của cô Farrelly để trả nợ thế chấp trong chua tới 10 năm bao gồm một cuốn sổ nhật ký chi tiêu trong bốn tuần và sau đó thực hiện một ngân sách thực tế.

Tiếp theo cô ấy nói hãy tìm ra những khoản chi tiêu trực tiếp không cần thiết như các thuê bao Spotify hoặc Netflix và hủy đăng ký chúng.

“Hãy cùng khám phá khoản sân sau của bạn thay vì đi du lịch nước”, cô Farrelly khuyên.

Cô còn nói rằng thậm chí việc tăng cường hoàn trả khoản vay thế chấp bằng 10 đô la một tuần cũng đã có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

Daisy 

Cre QCV