Một người đàn ông Hồi giáo lĩnh án vì cưới cô học sinh lớp 8

0
Một người đàn ông Hồi giáo lĩnh án vì cưới cô học sinh lớp 8

Một người tị nạn đạo Hồi đã phải lĩnh án 18 tháng tù giam khi kết hôn với một cô học sinh lớp 8 ở Melbourne. Đám cưới này đã được tổ chức bí mật trong tổ chức đạo Islamic.

Cô gái này mới có 14 tuổi rưỡi và mẹ của cô ấy đã khuyến khích cô cưới người đàn ông 34 tuổi sống tại vùng Đông Nam thành phố. Tòa trung thẩm của Victoria đã nhận được hồ sơ vụ án từ tháng 9 năm ngoái, chú rể Mohammed Shakir biết nhưng vẫn cố tình phạm tội, và đã che dấu đám cưới tại Noble Park.

Anh này là người đầu tiên ở Úc bị buộc tội kết hôn với một người chưa đủ tuổi. Shakir đã nhận tội nhưng vẫn chối cãi rằng anh này không hề biết tuổi thật của cô dâu, và 2 người vẫn chưa đi quá xa.

Tòa biết rằng Shakir là một người tị nạn đến Úc bằng thuyền cách đây 5 năm.

Những gì bạn đã làm là trái pháp luật và không thể chấp nhận được về mặt đạo đức. Cô dâu vẫn còn tuổi vị thành niên và cần có thời gian để trưởng thành. Lời bào chữa rằng bạn đến từ một nền văn hóa cho phép hết hôn như vậy là không có giá trị ở đây.

Chú rể Shakir khóc nức nở và sợ hãi khi bị bỏ tù 12 tháng. Thời gian đã qua của anh ấy có thể đủ, nhưng anh này sẽ phải vào trại di trú và có thể bị trục xuất khỏi Úc.

Xem Thêm:

5/5 - (1 vote)

Đừng quên like Vietucnews.net để cập nhật thêm những tin tức mới nhất!