Một nhà hàng ở VIC tính phí $ 72 cho việc cắt bánh sinh nhật

0

Vừa qua, thực khách của một nhà hàng ở Victoria đã thực sự tức giận khi cô phải trả tới $ 72 cho việc cắt chiếc bánh sinh nhật mà cô đã mua mang tới đó.

Nhà hàng này là Stillwater at Crittenden ở  25 Harrisons Rd, Dromana VIC 3936 tính phí cắt bánh làm thực khách Sue thực sự sốc cho việc phải trả tới 12 đô la cho mỗi miếng bánh được cắt bởi chiếc bánh cô mua đã được cắt thành 6 miếng.

“Tôi mua một chiếc bánh ở tiệm bánh Mornington và chỉ tốn có 10 đô la”, Sue nói.

Nhưng giám đốc nhà hàng và chủ nhân Zac Poulier đã nói với Herald Sun rằng người phụ nữ này đã đặt phòng cho 12 người và biết rằng có một khoản phí dịch vụ 6 đô la/người.

Nhà hàng Stillwater at Crittenden

“Thật thất vọng vì chúng tôi tính phí 72 đô la nhưng đó là cho 12 người chứ không phải cho 6 người. Điều này đã được thông báo từ khi đặt chỗ”, ông Poulier nói.

Chủ nhà hàng nói rằng quá thất vọng khi vị khách này không đề cập vấn đề này, thay vào đó lại đi đến một đài phát thanh.

Biên nhận và thông tin đặt phòng do Herald Sun nhìn thấy đã xác nhận việc đặt phòng của 12 phụ nữ mang tên “Sue” đã biết về khoản phí trên.

Còn nữ thực khách kia nói với 3AW cô ấy hỏi nhân viên tại Stillwater at Crittenden để đặt cái bánh vào tủ lạnh và họ đề nghị cắt nó ra và mang nó ra đĩa.

“Chúng tôi đã hát chúc mừng sinh nhật và như đã thấy, tất cả mọi thứ … họ tính tôi 72 đô la cho việc cắt bánh”, Sue nói.

Rosa Nguyen/Theo News