Một nhóm người Việt bị tụi da đen bắt nạt ngay giữa trung tâm St Albans, Melbourne

0

Không thể chấp nhận tình trạng bắt nạt công khai của nhóm thanh niên côn đồ da đen tại các cửa hàng của mình, những người đàn ông là chủ cửa hàng gốc Việt đã dũng cảm ngăn chặn không cho chúng phá hoại việc làm ăn chân chính!

Người Việt tại Melbourne ẩu đả với ĐEN

Một nhóm người Việt bị tụi da đen bắt nạt ngay giữa trung tâm St Albans, Melbourne. Câu chuyện được kể lại là "nhóm thanh niên da đen tới xin thuốc những người Việt trung niên ở đây nhưng không được, và đã xảy ra ẩu đả". Đi kèm với video, anh ấy cũng kêu gọi người Việt đoàn kết lại, không thể để tụi da đen bắt nạt mình mãi. Video FB Tung Nguyen Video nóng, inbox admin sẽ đăng ngay nhé!

Posted by Vietucnews.net on Tuesday, 25 December 2018

Vụ việc trên bắt đầu từ vài ngày trước đó, một nhóm thanh niên gốc phi đến cửa hàng của những người gốc Việt mang tên Sông Hương. Chúng đòi xin thuốc lá, chủ cửa hàng đưa ra đề nghị từ chối đồng ý. Nhóm thanh niên trở nên phật ý và gây sự. Họ dùng vũ lực và ẩu đả với những người chủ cửa hàng trung niên, cũng như có những hành động táo tợn khác như cướp đồ hoặc chặn cửa các khách hàng khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vài ngày sau, nhóm thanh niên tiếp tục kéo đến nhà hàng Sông Hương ở St Albans ở phía tây nam Melbourne để gây rắc rối.

Cuộc ẩu đả xảy ra bên ngoài nhà hàng Sông Hương ở St Albans, cách trung tâm thành phố Melbourne khoảng 25km về phía tây nam trên đường Alfrieda.

Vào lúc 4h 30 chiều Thứ Hai, cảnh sát đã có mặt tại cửa hàng sau khi vụ ẩu đả xảy ra giữa người đàn ông 46 tuổi và nhóm thanh niên da đen, khiến người đàn ông này bị thương nặng ở trán và phải nhập viện.

Cuộc ẩu đả xảy ra bên ngoài nhà hàng Sông Hương ở St Albans, cách trung tâm thành phố Melbourne khoảng 25km về phía tây nam trên đường Alfrieda. Nơi đây nổi tiếng với một chuỗi các nhà hàng phục vụ đồ ăn châu Á.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một người chứng kiến vụ việc đã quay lại đoạn phim trên. Trong đoạn video là hình ảnh nhóm đàn ông người Việt Nam, với những chiếc ghế trên tay được sử dụng làm vũ khí để xua đuổi nhóm thanh niên trẻ gốc Phi đến trộm cắp đồ, có tiếng hét giận giữ cùng sự rượt đuổi. Một vài người đàn ông khác thì dùng cột và chân bàn để đuổi đánh.

Theo Dailymail