Một quán rượu ở Melbourne ‘bị chỉ trích’ khi đầu tư iPad thay cho sân chơi trẻ con

0
Melbourne pub replaces children's playground with iPads

Một quán rượu ở một vùng ngoại ô giàu có của Melbourne đã bị chỉ trích gay gắt khi chọn trang bị iPad cho trẻ em chơi thay cho sân chơi trẻ con.

Khách sạn Sandringham tọa lạc phía đông nam Melbourne CBD đã dỡ bỏ sân chơi dành cho trẻ con trong một phần kế hoạch nâng cấp của mình. Thế nhưng, quyết định này đã không được các bậc phụ huynh đồng tình.

Melbourne pub replaces children's playground with iPads

Để thu hút thêm nhiều khách hàng mới, họ đã trang bị nhiều iPad để trẻ em chơi trong khi cha mẹ tán gẫu, vui chơi cùng bạn bè.

Quản lý Erson Carbajosa cho biết: “Rất nhiều khách hàng của chúng tôi phàn nàn về việc không có sân chơi cho trẻ em, giờ thì khác rồi.

Một khách hàng nói rằng cô ghét ý tưởng trang bị iPad làm trò giải trí cho trẻ con và cảm thấy đó là một lựa chọn ‘lố bịch’.

Tôi đã không cho con của tôi chơi iPad khi ở quán, nhưng ở đó toàn những đứa trẻ dán mắt vào iPad”, cô nói.

Melbourne pub replaces children's playground with iPads

Tuy không tiếc lời khen ngợi phiên bản nâng cấp của quán bar nọ, cô nhấn mạnh rằng công nghệ nguy hiểm cho trẻ con hơn nhiều so với một sân chơi.

Ông Carbajosa cho biết nếu các bậc phụ huynh không thoải mái khi cho con trẻ sử dụng iPad, chúng có thể chơi phẩm màu.

David Curry từ công ty mẹ là tập đoàn ALH thì nói rằng 10 thiết bị được trang bị không được kết nối internet nên trẻ con sẽ không gặp nguy hiểm.

Những chiếc iPad này chỉ có các trò chơi được cài đặt sẵn, bọn trẻ không thể truy cập internet hoặc lướt web”, ông Curry cho hay.

Nguồn au.news.yahoo.com