Một thanh niên bị đâm bất ngờ tại trung tâm mua sắm Blacktown

0

Một cậu thanh niên 17 tuổi (sống tại Sydney) đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viên sau vụ tấn công bộc phát ở trung tâm mua sắm Blacktown. Cảnh cậu thanh niên bị đâm vào ngực giữa ban ngày đã được camera tại đây ghi lại.

Cảnh sát, nhân viên y tế được huy động đến trung tâm mua sắm Westpoint ở Blacktown để sơ cứu cậu thanh niên và truy tìm manh mối.

Nhân chứng tại hiện trường cũng cho biết thêm, thậm chí cậu thanh niên còn không hề biết rằng mình bị đâm cho đến khi có người chỉ trên người cậu ta có máu.

Các bác sĩ phẫu thuật và các phòng phẫu thuật đã được chuẩn bị cậu thiếu niên bắt đầu mất ý thức.

Giám đốc Insp Parsell nói: “Bất cứ ai bị thương ở bất cứ nơi nào trong trái tim đều là một mối lo ngại. Thương tích ở tim cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng và thời gian là điều cốt yếu.”

Các nhân viên của Bộ Chỉ Huy Địa Phương Blacktown đã thành lập một khu vực điều tra tội phạm lớn và bắt đầu một cuộc điều tra.

Cảnh sát NSW sau đó đã bắt được một thanh niên khác cũng 17 tuổi sống tại một ngôi nhà ở Blacktown có liên quan đến vụ việc.

Video chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy có một người đàn ông mang dao một con dao lớn và chạy trốn khỏi hiện trường.

Người tấn công bị cáo buộc đã bị bắt tại nhà Seven Hills và bị buộc tội tấn công và gây thương tích thông thường với ý định gây ra tổn hại về cơ thể nghiêm trọng. Nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Lý do cậu thanh niên bị “tấn công” bất ngờ do một thành viên trong gia đình cho biết rằng người thanh niên 17 tuổi đó là thành viên của băng đảng Seven Hills / Toongabbie gọi là KNS – đã trả đũa sau khi anh em họ bị đâm vào đầu tuần.

Daisy/Vietucnews

Cre: The Daily Telegraph 

5/5 - (1 vote)