Mua vé máy bay ở đại lý rẻ hơn ở hãng

0
Mua được vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Đây chính là một trong số các chìa khóa để bạn có thể tiết kiệm một số tiền không nhỏ khi đi du lịch nhưng rất ít người biết.

Thủ thuật nay được Ian Paterson, một blogger về du lịch tại Resfeber Travel chia sẻ. Nhờ có chúng mà Paterson đã có thể đi vòng quanh thế giới của mình từ năm 2010 từ Anh qua Úc và sang châu Á.

Anh Paterson nói rằng: “Những chiếc vé này không thể tự đặt được như bình thường bằng cách lên mạng và đặt”.

Theo anh, điều quan trọng là bạn phải tìm được một đại lý du lịch tốt, không chỉ giúp bạn đặt vé giá rẻ mà còn giúp bạn có thể hoạch định chuyến đi của mình, kể cả việc nên đi đâu, thăm quan gì.

Ian Paterson, một blogger về du lịch tại Resfeber Travel

Những chiếc vé có thể đi vòng quanh thế giới thường được cung cấp bởi liên hiệp các hãng hàng không như Oneworld Alliance (bao gồm Qantas, British Airways, American Airlines và Cathay Pacific), hoặc SkyTeam (AirFrance, Korean Air, Delta).

Việc mua hàng qua liên hiệp các hãng hàng không cho phép khách du lịch đặt vé du lịch linh hoạt, dài hạn và rẻ hơn nhiều so với mua vé riêng lẻ.

Bạn thậm chí có thể ghi một vé đi vòng quanh thế giới chỉ từ 2000 đô la và nó sẽ thay đổi tùy thuộc vào ngày đi du lịch, số điểm dừng và loại đặt phòng thấp nhất có thể.

“Tôi đến Úc vào đầu tháng 12 nhưng tôi tránh được cơn sốt Giáng sinh, tiết kiệm được hàng trăm pound với việc đặt vé thấp nhất cho vé vòng quanh thế giới được bán ra từ giữa tháng 12”, ông nói.

Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo rằng loại vé này không dành cho những người thường xuyên bỏ lỡ huyến bay hoặc luôn đến trễ vì nếu bạn bỏ lỡ một chuyến thôi, toàn bộ phần còn lại của chuyến đi sẽ bị hủy.

Rosa Nguyen/Theo News