Mỹ: Tặng 600 USD cho 30 giờ nằm trong quan tài

0

Vietucnews – Công viên Six Flags America ở Woodmore, Maryland sẽ tặng 600 USD cho người có thể ở trong quan tài 30 giờ liên tục, ăn uống tại chỗ.

Lễ hội Fright Fest diễn ra hàng năm tại công viên Six Flags America ở Woodmore, Maryland sẽ tổ chức “Thử thách Quan tài 30 giờ” trong hai ngày 26 – 27/9. Năm nay, có tới 6 thí sinh được chọn và họ được phép đưa một người thân hoặc bạn bè vào cùng nằm trong quan tài rộng 182×165 cm trong giờ mở cửa của công viên. Nhưng khi màn đêm buông xuống, họ sẽ phải vượt qua thách thức này một mình.

Lễ hội Fright Fest diễn ra hàng năm tại công viên Six Flags America ở Woodmore, Maryland.

Người chơi cần chuẩn bị sức khoẻ và tinh thần thật tốt để chống chọi với sương đêm và không gian âm u, ma quái theo phong cách Halloween của công viên. Họ sẽ không được phép dùng điện thoại hoặc đồng hồ thông minh, tai nghe hay các thiết bị giải trí khác… ngoài thời gian nghỉ được chỉ định. Ngoại trừ đi toilet 3 giờ/lần và nghỉ ngơi ăn uống theo quy định, bất cứ ai ra khỏi quan tài vì bất kỳ lý do gì sẽ tự động bị loại khỏi cuộc chơi. Tuy nhiên, các cặp đôi có thể xin rút lui bất cứ lúc nào.

Tặng 600 USD cho 30 giờ nằm trong quan tài tại Mỹ.

Người chiến thắng “Thử thách Quan tài 30” giờ sẽ được thưởng 600 USD tiền mặt, một cặp vé tham dự Festival năm 2020 và hai vé trải nghiệm “Ngôi nhà ma ám”. Nếu có nhiều hơn một thí sinh còn trụ lại khi 30 giờ kết thúc, ban tổ chức sẽ mở phần thi ăn sandwich tương ớt cay để phân thắng bại. Người ăn nhanh nhất sẽ giành giải thưởng chung cuộc.

Nguồn: vnexpress

Rate this post