Nạn nhân 83 tuổi trong vụ xe điên ở Flinders Street đã qua đời tại bệnh viện

0

Người đàn ông cao tuổi, nạn nhân của vụ xe điên tấn công hàng chục người đi bộ ở Flinders Street, Melbourne đã qua đời sau hơn một tuần điều trị.

Cảnh sát xác nhận Antonios (Anton) Crocaris, 83 tuổi đã qua đời lúc 11 giờ 30 phút hôm thứ 6 sau hơn một tuần chữa trị tại bệnh viện.

Gia đình ông Crocaris chia sẻ :”Không ai có thể thay thể được vị trí của ông và thật vô lý khi ông phải ra đi vì một vụ tấn công bạo lực phi lý như này”.

“Sự việc này như đang tàn phá gia đình chúng tôi vậy, sẽ không ai có thể thay thế vị trí của bố và chúng tôi có lẽ sẽ không thể nào vượt qua được nỗi mất mát này”

Người thân cho biết ông Crocaris ra đi để  lại ba người con là Freda, Tony và Bill và ba người cháu là Verity, Lysander và Jackson.

“Ông là một công dân đáng tự hào của nước Úc. Chúng tôi bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc nhất tới người đàn ông tuyệt vời của Melbourne này vì luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ những người khác”

Bệnh viện đã tiếp nhận điều trị 19 nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn hôm 21 tháng 12 và hiện tại vẫn còn 6 người đang nằm lại bệnh viện để chữa trị và theo dõi.

Sau vụ việc, Saeed Noori, 32 tuổi, bị cáo buộc 18 tội giết người và một tội có hành vi gây nguy hiểm xã hội.

Theo 9News

Trâm Ngọc/Vietucnews