New Zealand: Đặt camera quay lén phụ nữ tắm gội, giáo viên 52 tuổi hầu tòa!

0

Vietucnews – Vừa qua, một nam giáo viên 52 tuổi ở New Zealand đã phải hầu tòa khi lắp gương hai chiều rồi cài camera kín phía trong để quay cảnh phụ nữ tắm gội.

Cụ thể, tại Wellington, một nam giáo viên kinh doanh dịch vụ homestay bằng căn nhà của mình đã cho lắp gương hai chiều, đặt camera quay lén ở trong phòng tắm.

Người phát hiện ra ý đồ của kẻ biến thái này là một nữ du khách 29 tuổi người Hungary. Khi sử dụng phòng tắm, cô nghe thấy tiếng rè rè phát ra từ gương. Ban đầu, cô không để ý. Nhưng hôm sau, khi đang dọn dẹp phòng tắm, cô phát hiện một cửa trượt đằng sau tấm gương. Cô mở ra và phát hiện nó dẫn đến gara để xe. Sau đó, nữ du khách đã báo cảnh sát.

Trong số các nạn nhân bị quay lén của nam giáo viên ở New Zealand, nhiều người là khách nhí. Ảnh minh họa: YouTube.
Nam giáo viên kinh doanh dịch vụ homestay bằng căn nhà của mình đã cho lắp gương hai chiều, đặt camera quay lén ở trong phòng tắm. (Ảnh minh họa: Youtube)

Tại phiên tòa giữa tháng 2, người đàn ông 52 tuổi đã nhận tội khi cảnh sát tìm thấy nhiều bằng chứng trong quá trình khám xét nhà. Trong đó có 260 video và 81 hình ảnh liên quan đến 90 phụ nữ. Phần lớn đều được chụp và ghi tại phòng tắm nhà hắn ta.

Theo công tố viên Rushika De Silva, nạn nhân bị quay lén có cả các khách nhí độ tuổi từ 12 đến 14. Tại tòa, người này bị kết tội ghi lại các hình ảnh nhạy cảm và sản xuất nội dung phản cảm.

Water flows from a bathroom shower head
Theo công tố viên Rushika De Silva, nạn nhân bị quay lén có cả các khách nhí độ tuổi từ 12 đến 14. (Ảnh minh họa)

Kẻ biến thái hiện được tại ngoại để chờ phiên tòa công bố bản án cho hắn vào cuối tháng 6.

Theo vnexpress