Ngân hàng Commonwealth cắt giảm phí ATM

0

Người tiêu dùng ở Úc đang tìm kiếm những ngân hàng lớn sau khi Commonwealth là ngân hàng đầu tiên giảm phí rút tiền bằng thẻ ATM cho cả những thẻ ATM không phải khách hàng của ngân hàng này.

Những khiếu nại về lệ phí dẫn đến việc Ngân hàng Commonwealth đưa ra một quyết định vào ngày hôm nay. Đây là chiến lược đầy tính cạnh tranh của Ngân hàng Commonwealth.

Dữ liệu của Ngân hàng Dự trữ Úc cho thấy: năm ngoái, người dân nước Úc đã thực hiện hơn 250 triệu lần rút tiền tại ATM của các ngân hàng khác.

Tập đoàn điều hành các dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Commonwealth – ông Matt Comyn – cho biết người dân nước Úc đã phàn nàn một thời gian dài về việc bị tính phí khi sử dụng máy ATM của các ngân hàng khác.

“Chúng tôi nghĩ rằng những thay đổi này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho nhiều người Úc và hy vọng điều này đã thể hiện sự sẵn sàng lắng nghe những phản hồi của khách hàng.”

Bạn sẽ không bị tính phí rút tiền tại hơn 3400 cây ATM của Ngân hàng Commonwealth nhưng chỉ bao gồm các cây ATM của Bankwest và các khách hàng dùng thẻ thanh toán quốc tế.

Daisy/ 9 news