Người đàn ông ngất xỉu rồi ngã xuống đường ray tàu điện ngầm tại nhà ga Wynyard

0

Khoảng 2 giờ chiều tại nhà ga Wynyard, thuộc thành phố Sydney, những người có mặt tại đây vô cùng hoảng sợ, với cảnh tượng người đàn ông ngất xỉu rồi ngã xuống đường ray tàu điện ngầm tại nhà ga, nhưng may mắn thay, anh đã được mọi người xung quanh cứu giúp kịp thời.

Trên trang Daily Mail mới đây đã đăng tải một đoạn video, ghi lại cảnh người đàn ông đang đứng thì tự dưng ngất xỉu và ngã xuống đường ray tàu điện ngầm bất tỉnh. Tuy nhiên may mắn thay, ông đã được những hành khách có mặt tại thời điểm đó giải cứu kịp thời.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 1:54 phút tại bến tàu Wynyard, thành phố Sydney, Úc. Theo 7 News đưa tin, người xem có thể thấy cảnh nạn nhân ngã xuống đường ray và nằm bất tĩnh. Ngay lập tức, một nhân viên hỗ trợ hành khách trong trang phục phản quang đã giơ 2 tay lên cao, làm tín hiệu dừng tàu khẩn cấp.

Những hành khách có mặt tại sân ga đã nhảy xuống đường ray để đưa người đàn ông ngất xỉu lên trên. Tuy nhiên, đây là một hành động mà theo đại diện công ty đường sắt Sydney là quá nguy hiểm và họ không khuyến khích hành khách làm vậy.

“Chúng tôi hiểu rằng giúp đỡ người khác là một điều mà nhiều người muốn làm. Tuy nhiên, nhảy xuống đường sắt vẫn đang hoạt động là việc hết sức nguy hiểm”, Rob Austin từ công ty đường sắt Sydney chia sẻ.

Ngay sau đó, hành khách trên đã được đưa tới bệnh viện với vài vết thương trên cơ thể.

Bộ trưởng giao thông vận tải Andrew Constance cho biết năm ngoái, có khoảng 400 chuyến tàu đã bị hoãn chuyến vì những hành khách đổ bệnh trên tàu. Chính vì vậy, ngành đường sắt luôn muốn mọi người hãy lên tiếng nếu họ cảm thấy không được khỏe khi đi tàu.

Daisy/ Kenh14

5/5 - (1 vote)