Ngày nào không nên đi du lịch?

0

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kì nghỉ của mình bằng việc đi du lịch ở đâu đó, hãy chắc rằng trong sổ tay du lịch của bạn không có 10 ngày dưới đây, vì nếu không bạn sẽ không cảm thấy thoải mái chút nào đâu.

Hiệp hội du lịch Anh phối hợp với các hãng hàng không nước này để nghiên cứu và đưa ra danh sách những ngày bạn NÊN TRÁNH khi lên kế hoạch đi du lịch vì lúc đó bạn sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến đi của mình.

Không có gì khá bất ngờ khi danh sách này sẽ bao gồm cả những ngày lễ lớn của năm như Lễ Tạ Ơn và Lễ Phục Sinh,…

ngay-nao-khong-nen-di-du-lich

Dưới đây là danh sách đầy đủ cả 10 ngày bạn không nên có trong sổ tay du lịch của chính mình:

Ngày 12 tháng 2 – Đây là thời điểm giá cả tăng cao nhất trong năm ở Anh và Mỹ do trùng với lịch nghỉ giữa kì của học sinh.

2. Ngày 24 tháng 3 – Đây là ngày thứ năm đầu tiên trước khi kì nghỉ Lễ Phục Sinh diễn ra.

3. Ngày 13 tháng 4 – Những du khách dự định đến Thái Lan hãy chú ý, vì đây là ngày tết cổ truyền của Thái Lan, nên bầu không khí chắc chắn sẽ rất hối hả, nhộn nhịp và giá cả thì không rẻ chút nào đâu.

4. Ngày 27 tháng 5 – Đây sẽ là thời điểm thích hợp cho những tín đồ mua sắm ở Vương Quốc Anh và những tín đồ du lịch Châu Âu đổ xô về Địa Trung Hải để đón một kì nghỉ đầy nắng ấm.

5. Ngày 11 tháng 6 – Bạn đừng nên đến nước Pháp vào những ngày này vì đây là thời gia diễn ra vòng loại Euro 2016, trận đấu đầu tiên là của đội tuyển giữa 2 nước Anh và Pháp.

6. Ngày 1 tháng 7 – Kì nghỉ hè đã đến, ngoài việc nhiệt độ tăng cao, giá máy bay cũng tăng cao không kém đâu!

7. Ngày 21 tháng 10 – Đây là mùa tựu trường ở đa số các trường học tại Anh Quốc, vậy nên giá cả tất cả các mặt hàng, đặc biệt là mặt hàng quần áo và tập sách sẽ cao ngất ngưởng, kèm theo đó, đám đông cũng sẽ nhiều hơn.

8. Ngày 6 tháng 11 – Sẽ có khoảng hơn 10,000 du khách đến với New York để xem cuộc đua Marathon nổi tiếng nhất của thành phố này.

9. Ngày 24 tháng 11 – Vì ngày Lễ Phục Sinh sắp đến gần, vé máy bay của tất cả các chuyến bay đến Mỹ đều sẽ tăng cao.

10. Ngày 22 tháng 10 – Giá cả sẽ bắt đầu tăng cao vì mọi người bắt đầu chuẩn bị cho ngày Lễ Giáng Sinh sắp đến.

Nguồn: au.news.yahoo.com

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments