Người chú giết hại cô du học sinh Úc tại Sydney bỏ xác vào hố lĩnh án 46 năm tù

0

Người đàn ông ở Sydney trói và hành hạ cháu gái của mình, một cô du học sinh từ Trung Quốc tới chết, sau đó thả cô này vào ống cống đã lãnh án 46 năm tù ngày hôm nay.

Tên ác nhân Derek Barrett 29 tuổi, đã nhận tội giết cô sinh viên đại học TQ tên Mengmei Leng, khi thi thể trần truồng của cô này được tìm thấy trong một cái ống ở khu vực Snapper Point tại NSW Central Coast vào tháng 4 năm 2016.

Kẻ sát nhân từng làm về IT này còn thừa nhận thêm đã quay phim cô Leng khi hắn ta dùng cô để thỏa mãn dục tính.

Cô Leng, 25 tuổi, đã sống với tên sát nhân Barrett, dì và người anh họ của cô ở vùng ngoại ô phía tây nam Sydney vùng Campsie

“Đây là một tội ác đáng hổ thẹn và quá tàn nhẫn”, thẩm phán Helen Wilson nói tại thòa thượng thẩm NSW (Supreme Court) vào ngày thứ 6 vừa qua và kết tội tên này 46 năm tù, và hắn phải ngồi ít nhất 34 năm 6 tháng trước khi được tạm tha.

“Một hành động tàn độc và quá đồi trụy thực hiện bởi một người đàn ông có mối quan hệ tin cậy tới cô Leng, ở một nơi mà lẽ ra cô ấy phải có sự an toàn”.

Cô Leng, 25 tuổi, đã sống với tên sát nhân Barrett, dì và người anh họ của cô ở vùng ngoại ô phía tây nam Sydney vùng Campsie kể từ khi cô đến Úc để học 5 năm trước khi cô bị giết.

Khi người vợ của mình đi ra khỏi thành phố vào ngày 22/04 năm ngoái, Barrett đã bịt miệng và lôi cô Leng lên giường. Sau đó tên này chụp 19 ảnh khỏa thân của cô.

Thẩm phán Justice Wilson nói cô Leng chắc chắn phải rất đau đớn và sợ hãi khi cô phải nằm “phơi bày” như vậy.
Trong một bức ảnh đó đã thấy cô “cực kỳ sợ hãi”, thẩm phán nói. Tại một thời điểm nào đó trong hai ngày tiếp theo, Barrett đã đâm chết cô du học sinh Leng xấu số.

Vào buổi sáng ngày 24 tháng 4, tên này lái xe có cơ thể của cô, bọc bên ngoài là túi nhựa, thả cái xác xuống lỗ vách đá.

Thẩm phán Justice Wilson đã không chấp nhận lời giải thích của tên sát nhân rằng hắn ta đã dùng ma túy đá hoặc cần sa.

“Bị cáo có quyền nói lại về những hành động của mình, nhưng anh ta đã không làm”. Thẩm phán nói.

Thẩm phán cũng cảm thấy Barrett không hề hối lỗi về hành động của mình.

“Anh ta ở trong vành móng ngựa cứ như là diễn viên, sự phiện muộn của dường như không xuất hiện trên gương mặt anh”, thẩm phán kết luận.

Theo 7News

4/5 - (1 vote)