Người đàn ông say rượu điều khiển xe “đâm xuyên” khu nghĩa trang tại South Coogee

0

Một người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi đã được đưa đến bệnh viện ngay sau khi đâm xe của mình vào nghĩa trang tại South Coogee, Sydney sáng sớm hôm nay.

Cảnh sát đã được gọi đến nghĩa trang ở South Coogee vào khoảng 2 giờ 30 sáng, phát hiện người đàn ông bị thương tích trên mặt và bụng.

Người đàn ông này đã đi dọc theo phố Arden với chiếc Mercedes, sau đó mất lái tại khúc cua ở đường Malabar, South Coogee.

“Người lái xe đã bị mắc kẹt một thời gian ngắn trước khi người dân phát hiện ra vụ tai nạn,” thanh tra Michael Merrett nói.

“Người đàn ông này thật may mắn”, nhân chứng cho biết.

Cảnh sát cho biết, người đàn ông này đã lái xe trong tình trạng vượt quá nồng độ cồn cho phép. Anh ta được đưa đến Bệnh viện St Vincent, trong tình trạng ổn định và được thử máu để đo nồng độ rượu.

Nhân chứng gần khu vực xảy ra tai nạn: “Những sự cố như thế này đã được lường, xe hơi đi quá tốc độ tại khu vực này thực sự cần phải biện pháp để giảm tốc độ lưu thông tại đây.

Thanh tra Merrett cho biết thông điệp của ông đối với người dân rất đơn giản: “Đừng uống rượu khi phải lái xe và đừng lái xe khi bạn cảm thấy mệt mỏi.”

Ông cũng cho biệt vụ tai nạn đã gây ra thiệt hại đáng kể đến ngôi mộ cổ và đài tưởng niệm và sẽ mất khá nhiều chi phí để khôi phục nghĩa trang sau vụ tai nạn.

Cre: ABC News

 

Rate this post