Người đàn ông làm cây thông Noel từ 2500 lon bia để quyên góp từ thiện

0

(Vietucnews) Gần đây,  một người đàn ông ở Perth, Úc đã làm nên một cây thông Noel nhân dịp Giáng sinh sắp tới bằng 2500 lon bia. Ông cùng người bạn “tri kỷ” làm điều này vì mục đích quên góp tiền cho tổ chức từ thiện.

Được biết, Wes Boyd  có được những lon bia này, ông đã phải thu gom lại trong 14 tháng. Kết hợp những lon bia Victoria Bitter này được một cây thông Noel khổng lồ. Chính xác được tạo thành 2.536 lon. Kiệt tác của ông cao khoảng 4,4 mét.

Mục đích của việc làm nên một cây thông Noel có một lý do chính đáng.

“Tôi và một vài người bạn thích uống bia VB. Cùng với một vài người bạn cũng đã đưa những chiếc lon bia rỗng qua cho tôi hàng tuần trong suốt 14 tháng qua.” Ông Boyd nói.

Cây thông rất ấn tượng, có cả đèn chiếu sáng vào ban đêm.

Ông Boyd cũng cho biết, với tâm huyết của ông, ông làm nên cây thông Noel mong muốn được quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện Alzheimer ở Úc. Và ông mong chiến dịch quyên góp này sẽ được kéo dài đến hết tháng 12. (Tổ chức Alzheimer là tổ chức chủ chốt trên toàn quốc đại diện cho những người bị bệnh lú lấn, gia đình và người chăm sóc họ).

screen_shot_2016-12-02_at_11-55-54_am

Cây thông Noel được làm từ khoảng 2500 lon bia, có cả đèn sáng vào ban đêm. Ảnh: Wes Boyd.

screen_shot_2016-12-02_at_11-56-01_am

Ông cho biết thêm, căn bệnh này đã làm ảnh hưởng cả mẹ và bà ngoại của ông trước khi họ chết.

Đây không phải lần đầu của ông Boyd. Năm ngoái, ông đã chia sẻ một bức ảnh của cây thông Noel phiên bản nhỏ hơn trên mạng xã hội. Ông kết hợp tình yêu của mình để làm nên một mùa Giáng Sinh kỳ diệu, có ý nghĩa đặc biệt với những người bị bệnh nói riêng, với tổ chức ALZHEIMER’S AUSTRALIA nói chung.

Tho Nong/ 7 News