Người đàn ông Úc tử vong ngay trước mặt gia đình do bị rắn nâu cắn

0

Một người đàn ông gần Brisbane đang làm vườn thì bị rắn tấn công đã chết ngay tại chỗ và để lại cú shock lớn lao cho gia đình anh ấy.

Khoảng 5h30 chiều ngày 19/4 vừa qua, tại một ngôi nhà ở ngoại ô Townsville của Deeragun đã ghi nhận một người đàn ông 46 tuổi tử vong do bị rắn cắn. Gia đình của anh ta đã cảm thấy vô cùng shock khi anh ta đổ gục xuống và chết ngay trước mặt họ.

Anh ta đã bị một con rắn nâu Eastern dài khoảng 1.5m cắn vào cánh tay

Nhân viên cấp cứu đã được gọi đến ngôi nhà của người đàn ông xấu số này ngay sau khi nhận được tin. Nhưng không may, anh ta đã gục ngã ngay trước mặt người thân và qua đời bất chấp sự nỗ lực cứu trợ của gia đình và nhân viên cấp cứu. Qua nghiên cứu cho thấy anh ta đã bị một con rắn cắn vào cánh tay  trong khu vườn của mình.

Nhân viên cấp cứu gần đây phải xử lý khá nhiều vụ rắn cắn trong vùng, nhưng có một điều đáng chú ý là rất hiếm khi xảy ra tử vong đối với trường hợp bị rắn cắn thông thường. Người ta phỏng đoán rẳng, trong quá trình làm vườn, anh ta đã bị một con rắn nâu Eastern dài khoảng 1.5m cắn vào cánh tay.

Vị trí ngôi nhà của nạn nhân bị rắn cắn

Rắn nâu Eastern là một loài rắn cực kỳ độc, có nguồn gốc ở phía đông và trung tâm Australia và phía nam New Guinea. Rắn nâu gây ra 23 trong tổng số 35 ca tử vong do rắn cắn ghi nhận từ năm 2000 đến năm 2016 bởi Dịch vụ Thông tin về Vành đai Quốc gia.

Nó được coi là loài rắn độc nhất trên thế giới.

Hiên nay thi thể anh đã được chuyển về Cơ quan điều tra để khám nghiệm và làm rõ.

 

Rate this post